Quảng cáo

Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu VNĐ, thấp gần giá xe Kia Morning

Thứ năm, 11/06/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Mirage đang được giảm giá bán mạnh tay, trở thành mẫu xe giá rẻ chỉ ngang với giá Kia Morning tại Việt Nam.

Nhiều đại lý đang có chương trình giảm giá lên tới 50 triệu đồng dành cho mẫu xe Mitsubishi Mirage 2019. Theo đó, giá xe Mitsubishi Mirage lúc này đã giảm từ 450 triệu chỉ còn 400 triệu đồng, không chênh lệch quá nhiều so với Kia Morning 2020 bản cao cấp nhất là 393 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage

Thuộc phân khúc xe hạng B, song giá bán Mitsubishi Mirage lại rất cạnh tranh với các đối thủ lớn trong phân khúc A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Ra mắt thị trường Việt muộn hơn, nhưng Mirage có thể được coi là một ẩn số khá đặc biệt trong số mẫu hatchback hạng B.

Mitsubishi Mirage

Không chỉ có giá bán cạnh tranh, Mitsubishi Mirage cũng đọ sức với đối thủ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ưu điểm nhập khẩu nguyên chiếc, độ an toàn và vận hành tốt.

Thế hệ mới nâng cấp của Mirage là Attrage đã ra mắt thế giới, do đó, Mirage hiện nay là hàng tồn của năm 2019. Nhiều khả năng, Mitsubishi sẽ ngừng phân phối mẫu xe này tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mitsubishi Mirage 2019

3 phiên bản của Mirage 2019 có giá bán dao động từ 350-450 triệu đồng. Một số đại lý giảm giá các biến thể này tới 40 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Số lượng xe còn lại của Mirage chủ yếu là bản AT 2019.

Ngoài ra, một số đại lý tại Hà Nội cũng đang giảm giá Mirage 1.2AT tới 30 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện 10 triệu đồng. Các phiên bản 1.2MT và 1.2 AT Eco đã không còn hàng tại đại lý.

Ngoại thất xe Mitsubishi Mirage

Như vậy, mẫu xe hạng B như Mirage sau khi giảm giá sẽ chỉ chênh lệch xe hạng A là Kia Morning vài triệu đồng. Đây là thời điểm lý tưởng nếu khách hàng đang có ý định mua Mitsubishi Mirage.

>>Xem thêm: Mitsubishi Pajero Sport giảm giá sốc 200 triệu, đối đầu Ford Everest

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi mirage mirage giảm giá giá xe mitsubishi mirage kia morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo