Quảng cáo

Ford Ranger, Everest 2021 cập bến Việt Nam, chuẩn bị ra mắt?

Thứ sáu, 20/11/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Ford Ranger và Everest 2021 vừa ra mắt thị trường Thái Lan cách đây không lâu đã chính thức được đưa về Việt Nam.

Phiên bản nâng cấp facelift của Ford Ranger và Everest vừa cập cảng Việt Nam. Đây là lần nâng cấp thứ 2 của bộ đôi này, trước khi thế hệ hoàn toàn mới xuất hiện.

Ford Ranger

Ford Ranger 2021 vừa được đưa về Việt Nam là các bản Wildtrak, Limited và XLS. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trong thiết kế là cụm lưới tản nhiệt. Bản Limited có thêm những thanh crom sáng bóng ngoài chi tiết thiết kế ca lăng và lưới tổ ong thể thao giống như hai biến thể còn lại.

Ford Ranger 2021
Ford Ranger Limited

Những trang bị khác trên Ranger 2021 được giữ nguyên. Một chi tiết đáng chú ý là hệ thống giải trí Sync 3 hiện đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản. Các tính năng an toàn vẫn hiện diện đầy đủ trên phiên bản mới. Xe vẫn sử dụng khối động cơ 2L bi-turbo đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và tùy chọn dẫn động 2 cầu. 

Nội thất Ford Ranger 2021

So với người anh em Ranger, Ford Everest 2021 không có nhiều thay đổi. Phiên bản mới bán tại Thái Lan có bộ lưới tản nhiệt được tái thiết kế. Tại thị trường Việt Nam, Everest có thêm bản Sport sở hữu nhiều chi tiết sơn đen bóng. Phiên bản này có tùy chọn hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu. Động cơ trên Everest 2021 vẫn là loại máy 2 lít bi-turbo đi kèm với hộp số tự động 10 cấp (bản cao cấp nhất).

Hiện nay, giá xe của hai phiên bản nâng cấp Ford Ranger và Everest vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng giá bán mới sẽ không quá chênh lệch so với giá cũ.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger được ví như "vua bán tải" nhờ doanh số bán liên tục dẫn đầu phân khúc, còn Everest cũng có độ "hot" không kém khi chỉ xếp sau ngôi vương Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Fortuner vượt mặt SantaFe, bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ranger ford everest ford ranger ra mắt khi nào xe ford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT