Quảng cáo

Được vị khách 5 năm trước tặng xe "Mẹc", nam nhân viên "ngỡ như mơ"

Thứ năm, 24/12/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Mạng xã hội Việt Nam đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện về nam nhân viên Sale xe được khách hàng 5 năm trước tặng chiếc xe sang Mercedes trị giá 2 tỷ đồng.

Mới đây, một nhân viên Sale làm việc tại đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam đã được khách hàng tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC 200. Được biết, đây là món quà mà khách hàng muốn gửi tặng chàng Sale thay cho lời cảm ơn.

Theo chia sẻ từ người đăng tải câu chuyện, 5 năm trước, chính nhờ sự giúp đỡ và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của nam nhân viên mà vị khách đã có thể sở hữu chiếc xe đầu tiên vào thời điểm mới khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn. Vì lý do ấy, vị khách này đã quyết định cảm ơn nam nhân viên Sale bằng một chiếc Mercedes khác, ước tính giá trị gần 2 tỷ đồng.

Câu chuyện đầy bất ngờ này khiến dân tình trầm trồ đến hoài nghi sự việc xảy ra như trong phim. 

Giám đốc và những nhân viên tại showroom đã lên tiếng khẳng định đây là sự thật. Một người có mặt tại sự kiện giao xe đã có lời chia sẻ câu chuyện xúc động này:

"Một câu chuyện đầy giá trị tình người đúng kiểu "ăn khế trả vàng" vẫn còn hiện hữu ở giữa cuộc sống bộn bề hiện tại. Hoàn thật sự nể phục và trân quý"

Về phía anh chàng Sales, anh cũng rất bất ngờ và xúc động. Trên trang cá nhân, anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến vị khách đặc biệt này.

"Cảm ơn Anh, Anh đã cho em quá nhiều bất ngờ. Khi mà 5 năm trước cũng rất tình cờ em được quen và biết Anh. Những gì đó của em thực sự nhỏ bé".

Nhiều bình luận cho rằng chiếc ô tô là món quà xứng đáng dành cho nhân viên sales nhờ sự nhiệt tình, tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của chính anh.

Rapper Wowy được bạn thân tặng mô tô gần 300 triệu đồng

Đại gia Việt một năm chi gần 100 tỷ mua siêu xe tặng vợ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam nhân viên được tặng xe mẹc khách hàng tặng xe cho nhân viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT