Quảng cáo

Người đàn ông "em chỉ xin đi nhờ xe thôi" được tặng xe máy

Thứ tư, 04/11/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện của anh Tùng "xin đi nhờ xe chứ không cần tiền" trong vụ sạt lở đã khiến nhiều người không khỏi rưng rưng nước mắt.

Những ngày qua, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip người đàn ông tức tốc trở về Trà Leng để tìm vợ con khi nghe tin vụ sạt lở núi ngày 28/10. Đó là anh Tùng, đi làm ăn xa nhà, đã lặn lội hơn trăm cây số từ Phước Sơn về tìm người thân. 

Theo người dân kể lại, trận sạt lở đã khiến bố vợ anh thiệt mạng, và các thành viên khác đã được chuyển xuống bệnh viện Tam Kỳ tiếp tục điều trị. Nghe tới đó, anh đã vội vàng chạy đi, tay ôm một bọc đồ trong bộ quần áo ướt sũng cùng đôi mắt đỏ hoe đến khu vực xe ô tô đi về phía xã để xin đi nhờ xe. Một thành viên trong đoàn từ thiện biếu anh một khoản tiền, tuy nhiên, anh xua tay và nói "em xin đi nhờ xe thôi, chứ em không cần tiền". Hình ảnh và câu nói ấy đã khiến nhiều người không khỏi động lòng xót xa và thương cảm cho hoàn cảnh của anh Tùng.

Mới đây, một nhóm thiện nguyện đã đến bệnh viện và trao tặng cho vợ chồng anh một chiếc xe máy mới trị giá hơn 20 triệu đồng. Nhận món quà lớn từ nhà hảo tâm, anh Tùng xúc động và rất biết ơn vì từ nay anh đã có xe để đưa vợ đi đẻ và chở con đi học. Niềm vui ấy dường như đã lan sang những người xung quanh và cả những người đã dõi theo câu chuyện của anh suốt thời gian vừa qua. 

Chị Hà - vợ anh Tùng chia sẻ cả hai vợ chồng đều rất vui và cảm ơn lòng tốt của mọi người. Từ khi xảy ra chuyện buồn, chị rất hiếm khi bắt gặp chồng nở nụ cười. Chiếc xe máy mới sẽ là tài sản quý giá của anh chị để đưa các con đến trường sau khi toàn bộ tài sản đã bị vụ lở cuốn trôi. Chị cũng cho biết gia đình sẽ quay lại Trà Leng để dựng nhà khi sức khỏe ổn định. Hiện tại, sức khỏe của hai con gái cũng đã qua nguy hiểm, nhưng tinh thần còn hoảng loạn và mệt mỏi.

Thấy nụ cười trên gương mặt của người đàn ông chạy lại vừa rơm rớm nước mắt "vừa xin nhờ xe chứ không cần tiền", nhiều người dường như đã thở phào nhẹ nhõm, chia sẻ "Chúc mừng anh và gia đình bình an, có sức khỏe tốt và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này..."

Đâm vào Roll-Royce, tài xế xe ba gác "khóc ngất" vì số tiền phải đền

Đâm phải xế hộp, anh shipper ngồi thất thần khóc được nữ tài xế an ủi

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
người đàn ông xin đi nhờ xe người đàn ông được tặng xe máy xin đi nhờ xe chứ không cần tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT