Quảng cáo

Dùng 3000 lông chim trang trí nội thất, chỉ có thể là Rolls Royce

Thứ bảy, 06/02/2021 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Bảng táp lô của chiếc xe sang Phantom Iridescent Opulence được trang trí bắt mắt với hàng nghìn lông vũ khâu thủ công.

Theo BMWBlog, một trong những chiếc xe mà hãng xe hơi của Anh Rolls Royce nhắc tới hồi tháng 1 có cái tên là "Iridescent Opulence". Ngay sau khi chiếc xe cập bến Abu Dhabi, họ đã có cơ hội được chứng kiến cận cảnh mẫu xe này đẹp như thế nào từ ngoài vào trong.

Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence là một ví dụ hoàn hảo về những gì có thể đạt được nếu có những người thợ thủ công bậc thầy. Chiếc xe được thiết kế bởi Nature Squared, một tập đoàn chuyên vật liệu thiết kế có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Họ đã sử dụng công nghệ mới nhất để biến vật liệu tự nhiên thành các tác phẩm nghệ thuật tương xứng. Và chiếc Phantom này thực sự gây ấn tượng với thiết kế vô cùng đặc biệt bên trong nội thất.

Cụ thể, hơn 3000 lông vũ đã được sử dụng để làm chi tiết trang trí trên táp lô của xe. Những chiếc lông này được khâu bằng tay trên một loại vải có lỗ rỗng nhằm mô phỏng cơ bắp của đôi cánh tự nhiên. 

Chi tiết độc đáo này được trang trí xung quanh đồng hồ - trang bị được thiết kế vốn dĩ đã rất tinh xảo với những khảm ngọc trai xung quanh.

Cùng xem thêm loạt ảnh của Rolls Royce Phantom Iridescent Opulence:

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom biển "012.34" bán với giá 13,5 tỷ đồng

Ngắm VinFast Fadil độ nội thất “full hồng” chảnh như Rolls-Royce

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rolls royce phantom xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT