Quảng cáo

"Đối thủ" của Everest, Fortuner gây sốt với 7000 đơn hàng 1 tháng

Thứ ba, 05/01/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Với diện mạo và trang bị "lột xác", Isuzu Mu-X 2021 sẽ sớm được đưa về Việt Nam, hy vọng đổi phận trước các đối thủ Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Thế hệ mới của Isuzu Mu-x đã ra mắt tại Thái Lan từ tháng 10/2020, và mở bán từ giữa tháng 11. Chỉ sau một tháng phân phối chính thức, dòng xe này đã gây ấn tượng mạnh với 7000 đơn đặt hàng đầu tiên tại Thái Lan mặc dù thị trường nước này vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch.

Isuzu MU-X 2021 với thiết kế và công nghệ thay đổi hoàn toàn đang cho thấy khả năng trở thành đối thủ đáng gờm của hàng loạt cái tên nổi bật như Toyota Fortuner hay Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ. Con số đơn đặt hàng sản phẩm này là một minh chứng cho thấy Mu-X 2021 đang gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

Theo Phó Giám đốc điều hành bán hàng của Isuzu Thái Lan, mẫu SUV đã được đón nhận một cách nồng nhiệt, bất chấp việc thị trường Thái Lan đang trong giai đoạn khó khăn với doanh số bán ô tô giảm tới 32,6%.

Phần lớn khách hàng đặt trước Mu-X đều chọn bản Ultimate với trang bị đầy đủ nhất và màu trắng ngọc trai là màu ưa thích nhất tại thị trường này. Isuzu Mu-X 2021 được trang bị động cơ dầu 1.9L và 3L như cũ, sản sinh công suất 150 và 190 mã lực tương ứng, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu Mu-X đang được bán thuộc thế hệ cũ và có doanh số khá hẩm hiu so với các đối thủ. Dự kiến, thế hệ mới của dòng xe sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Theo đó, Isuzu Mu-X có thể phần nào cải thiện khả năng cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Đối thủ Mitsubishi Xpander rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 346 triệu đồng

Hé lộ 5 xe mới của KIA cho năm nay, hứa hẹn gây sốt

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
isuzu mux isuzu mux 2021 đối thủ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT