Quảng cáo

Diễn viên "Về nhà đi con" được chồng tặng xế sang tiền tỷ

Thứ sáu, 05/06/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Diễn viên Bảo Thanh thủ vai Thư trong bộ phim nổi danh một thời "Về nhà đi con" gần đây đã khiến nhiều chị em phải "ghen tị" khi được chồng tặng chiếc xe sang trị giá hàng tỷ đồng.

Bảo Thanh là nữ diễn viên được nhiều người biết đến từ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và gần đây nhất là phim "Về nhà đi con" hay "Những ngày không quên". Cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất tự tin, thần thái và đặc biệt cảm xúc rất chân thật.

Chiếc Mercedes của Bảo Thanh

Gần đây, Bảo Thanh đã đăng tải một bức ảnh về vô lăng của chiếc xe mà cô được chồng tặng với nội dung: "Niềm vui nhân đôi. Nỗi buồn vơi sạch. Có ai chiều em như anh Nguyễn Đức Thắng (tên chồng Bảo Thanh)."

Diễn viên Bảo Thanh cùng chồng Nguyễn Đức Thắng

Theo hình ảnh này, nhận thấy ở giữa vô lăng là hình ngôi sao 3 cánh - đây là logo đặc trưng của thương hiệu xe sang nổi tiếng Mercedes.

Diễn viên Bảo Thanh chụp ảnh cùng chồng bên chiếc xe tiền tỷ

Sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận được nhiều lượt yêu thích và chúc mừng từ người thân và fan hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ khi Bảo Thanh không chỉ có một anh chồng biết quan tâm chăm sóc, mà còn cưng chiều cô đến vậy.

Chồng Bảo Thanh thường xuyên đi dự sự kiện, quay phim cùng bà xã dù công việc của mỗi người khác biệt nhau. Theo chia sẻ, Bảo Thanh đôi khi quá nhập tâm và giữ tâm trạng nhân vật đến lúc về nhà, nhưng ông xã vẫn luôn động viên và quan tâm vợ từ những cử chỉ nhỏ nhất.

>> Thu nhập khủng, Ngọc Trinh chi tiền tỷ mua xe hơi tặng cho nhân viên

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diễn viên Bảo Thanh xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT