Quảng cáo

Đấu Kia Seltos, Hyundai Kona giảm giá lần cuối trước Tết

Thứ năm, 21/01/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự cạnh tranh đến từ các tân binh Kia Seltos hay Corolla Cross, Hyundai Kona tiếp tục được giảm giá mạnh tay nhằm có khởi đầu doanh số 2021 thuận lợi.

Hyundai Kona trải qua một năm 2020 đầy thành công tại Việt Nam khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị với mức doanh số 7.863 xe. Trong bối cảnh nhiều tân bình mới xuất hiện trong nước đang tạo nên những ấn tượng tốt, Hyundai Kona tiếp tục được đại lý "chăm sóc" kỹ càng hơn nhằm củng cố ngôi vương.

Cụ thể, giá xe Hyundai Kona đang được hàng loạt đại lý giảm giá 20 triệu đồng kèm theo nhiều quà tặng giá trị. Đây được coi là bước chạy đà tốt để có một doanh số thuận lợi đầu năm 2021. 

 

Hiện nay, Hyundai Kona là dòng xe lắp ráp trong nước, bán ra với 3 phiên bản bao gồm Kona 2.0AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo. Giá xe Hyundai Kona dao động từ 636-750 triệu đồng. Sau khi trừ đi mức giảm khuyến mãi, giá xe Hyundai Kona sẽ chỉ còn từ 616 triệu đồng. Nhiều đại lý tại TP.HCM cũng đã công bố tặng thêm bộ phụ kiện và gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng dành cho khách hàng mua Kona dịp này.

Với động thái giảm giá bán, các đại lý đang kỳ vọng Hyundai Kona sẽ thu hút một lượng khách hàng tốt đợt đầu năm và tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong phân khúc cùng với Seltos và Toyota Corolla Cross. 

SUV hạng B giá rẻ ra mắt, hẹn đấu cả Vios hay Seltos tại VN

Đối thủ của Kia Seltos bất ngờ ra mắt: công nghệ cao, giá rẻ hơn

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai kona giá xe hyundai kona giảm ưu đãi hyundai kona đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo