Quảng cáo

Kia Seltos lo sợ "bom tấn" của Honda sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay

Thứ tư, 13/01/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V 2021 với sự “lột xác” về thiết kế và công nghệ dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây nhằm đối đầu Kia Seltos.

Sau khi liên tục ra mắt những mẫu xe mới trong năm 2020 như Honda City, City Hatchback, CR-V. Hãng xe Nhật Bản tiếp tục khiến người dùng "đứng ngồi không yên" với một mẫu xe hoàn toàn mới khác sắp trình làng. Đó chính là HR-V 2021.

Đối thủ khiến Kia Seltos phải “lo sợ” sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay Ảnh 3

Theo truyền thông Nhật Bản, Honda HR-V 2021 đã sẵn sàng để ra mắt trong năm nay, nhiều khả năng xe sẽ được trình làng vào tháng 4 tới. Hiện mẫu SUV cỡ B của Honda đang trong thời gian chạy thử, chiếc xe mới đây đã được phát hiện trên đường cao tốc Metropolitan Expressway ở Daikoku (Nhật Bản).

Từ những hình ảnh lộ diện có thể thấy phần kính chắn gió phía trước thẳng đứng hơn và mui xe phẳng hơn, trái ngược với phiên bản hiện hành. Trên đầu xe, mẫu SUV cỡ B này được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác giống loại dùng cho Odyssey 2021 và N-One 2021.

Đối thủ khiến Kia Seltos phải “lo sợ” sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay Ảnh 1

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha được thiết kế sắc sảo, theo phong cách giống Honda Insight và Odyssey mới. Thêm vào đó là dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang, ngay bên trên đèn pha.

Ngoài ra, Honda HR-V 2021 còn có chắn bùn trước/sau rộng hơn trước và bộ vành thể thao, tạo cảm giác cao cấp hơn. Tương tự thế hệ cũ, HR-V 2021 sẽ tiếp tục được trang bị tay nắm cửa nằm trên cột C.

Theo một số nguồn tin, Honda HR-V hoàn toàn mới sẽ được gia tăng về kích thước, giúp chiếc SUV cỡ B có chiều dài cơ sở lớn hơn và mang đến cho người dùng một không gian cabin rộng rãi hơn với chỗ để chân và khoảng cách từ đầu đến trần xe được cải thiện.

Đối thủ khiến Kia Seltos phải “lo sợ” sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay Ảnh 2

 

Đặc biệt, Honda HR-V 2021 tại thị trường Nhật Bản sẽ được trang bị gói an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn.

Về vận hành, Honda HR-V thế hệ mới dự kiến sẽ có 5 lựa chọn động cơ khả thi. Đầu tiên là động cơ tăng áp 3 xi lanh 1.0L hiện đang sử dụng trên City và City hatchback tại châu Âu.

Thứ 2 là động cơ 1.5. Thứ 3 là động cơ 1.8L đã được thử nghiệm sẽ được Honda giữ lại. Thứ 4 là động cơ tăng áp 1.5L từ Civic RS là một tùy chọn (động cơ này có sẵn tại thị trường châu Âu và trang bị cho phiên bản HR-V Sport).

Không quá bất ngờ khi Honda HR-V thế hệ mới có thể sẽ có thêm động cơ hybrid, chính là tùy chọn thứ 5.

Sedan hạng C của Toyota sắp ra mắt: Tham vọng lật đổ Cerato, Mazda 3

Nhận ưu đãi lớn, VinFast Fadil khiến Morning, Grand i10 “ngộp thở”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V 2021 Honda HR-V 2021 ra mắt đối thủ của Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT