Quảng cáo

Đại lý ồ ạt chào bán Honda Accord với mức giảm giá "sập sàn"

Thứ hai, 30/11/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng D Honda Accord đang được các đại lý chào bán với mức giá thấp chưa từng thấy. Đây có thể là động thái "tất tay" của hãng xe Nhật để xả hàng mạnh mẽ cuối năm.

Hiện nay, các đại lý đang áp dụng mức ưu đãi lớn dành cho dòng xe Honda Accord sản xuất 2019 màu đen. Theo đó, mức giảm dành cho mẫu sedan hạng D này lên tới 320 triệu đồng - mức đáy mới tại Việt Nam. Tùy thuộc vào từng chính sách của đại lý, giá trị ưu đãi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, giá xe Honda Accord sẽ giảm trung bình 250 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi giảm 250 triệu đồng, giá xe Honda Accord sẽ giảm từ 1,319 tỷ đồng còn 1,069 tỷ đồng. Mức giá mới này chỉ nhỉnh hơn đối thủ Toyota Camry bản 2.0G khoảng 50 triệu đồng. Đây là dịp đáng cân nhắc để khách hàng quan tâm đến dòng xe Accord có cơ hội sở hữu xe và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. 

Ngoài bản Honda Accord 2019 màu đen được giảm giá mạnh tay, lô xe sản xuất 2020 màu trắng cũng được giảm 60-70 triệu đồng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn.

Đây rõ ràng không phải đợt đầu tiên Honda xả hàng tồn đối với lô xe sản xuất 2019. Trước đó, các dòng xe như CR-V, Civic, Jazz hay HR-V cũng từng được hãng xe Nhật giảm giá khủng nhằm kích cầu sử dụng.

Honda Accord được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, do vậy không được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ. So với các đối thủ như Toyota Camry hay Mazda 6, Honda Accord được nhiều khách hàng đánh giá cao về cảm giác lái thích thú cùng trải nghiệm phong cách thể thao nhờ khối động cơ tăng áp 1.5L đi kèm hộp số vô cấp CVT. 

Hyundai Sonata 2020 giá hơn 1 tỷ, chờ về VN đấu Toyota Camry

Toyota Camry đời cũ "xả hàng", giảm giá gần 80 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda accord honda accord giảm giá xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT