Quảng cáo

Audi gia hạn thời gian bảo hành cho dòng xe bán tại Việt Nam

Thứ hai, 01/06/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Audi đang áp dụng 'gói bảo hành mở rộng" dành cho xe mới hoặc xe đã hết hạn bảo hành trong thời gian từ tháng 3 cho đến hết tháng 5 tại Việt Nam và nhiều thị trường khác.

Đây là một giải pháp rất thiết thực hỗ trợ khách hàng đã và chưa thể tới các đại lý thực hiện việc bảo hành do đại dịch.

Cụ thể, gói bảo hành sẽ được áp dụng không chỉ cho toàn bộ xe mới được sản xuất tại châu Âu, Brazil, Mexico, Ấn Độ mà còn cho dòng xe đã hết hạn trong khoảng thời gian 2 tháng (1/3-31/5). Thời gian gia hạn được kéo dài tới 3 tháng sau khi xe mới hết hạn, muộn nhất là ngày 31/8 năm nay.

Theo Audi Việt Nam, giải pháp trên được dựa trên thực tế do khủng hoảng của đại dịch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Họ sẽ linh hoạt trong việc tiếp cận với khách hàng trong thời gian thử nghiệm này.

Gần đây, Audi Việt Nam chính thức có Phó Tổng giám đốc mới - bà Lê Thành Duyên, người được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa thương hiệu này mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Audi là thương hiệu xe sang của Đức, là một trong những hãng xe bán chạy nhất thế giới, chỉ sau Mercedes và BMW.

Hiện nay, các dòng xe Audi đang được phân phối tại Việt Nam bao gồm: Audi TT Coupe, sedan A6, A8L, A3, A5, A7 Sportback, mẫu SUV Q2, Q5, Q8 và 3 mẫu xe mới được ra mắt online là A4, Q3 và Q7.

Audi không phải hãng xe đầu tiên thực hiện giải pháp mở rộng bảo hành tại Việt Nam để hỗ trợ người dùng do dịch bệnh. Trước đó, Hyundai đã thực hiện điều này thông qua nhà phân phối TC Motor.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
audi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT