Quảng cáo

Xem trực tiếp Audi ra mắt A4 và Q7 mới nhất tại Việt Nam

Thứ sáu, 08/05/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngay lúc này, mẫu xe mới nhất Q3, A4 và Q7 đang được Audi Việt Nam giới thiệu trực tiếp thay vì tổ chức buổi triển lãm.

Audi là hãng xe thứ hai tại Việt Nam tổ chức buổi online cho ra mắt sản phẩm mới của mình, sau BMW do tình hình phức tạp của Covid-19.

Theo thông tin mới nhất 5/5 từ Fanpage Audi Việt Nam, họ sẽ phát sóng video giới thiệu mẫu xe mới vào 11:00 hôm nay 8/5 trên Facebook và Youtube.

Theo dự kiến, ba mẫu xe được trình làng là Audi Q3, A4, và Q7, tất cả đều thuộc đời 2020. Trong số đó, Q3 đã được giới thiệu tại VMS 2019 và trưng bày tại showroom cách đây khoảng hơn 1 tuần. Xem video dưới đây để thấy rõ hơn phiên bản mới hoàn hảo này.

Hiện nay, giá bán của các mẫu xe mới này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật link video trực tuyến từ hãng ngay bên dưới.

Bản facelift này hướng tới phong cách thể thao hơn so với phiên bản cũ. Đối thủ của A4 tại Việt Nam là dòng C Class của Mercedes và BMW 3 Series.

Trong khi đó, Q7 có điểm thay đổi đáng chú ý nhất là bộ lưới tản nhiệt cùng hệ thống đèn chiếu sáng mới. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm một số công nghệ hỗ trợ lái hiện đại cùng các hệ thống thích ứng..

Nội thất Q7 có nhiều điểm chung với Q8, gây ấn tượng với hệ thống 3 màn hình. Tại Việt Nam, Q7 sẽ cạnh tranh với GLE và BMW X5, cùng là những đối thủ đồng hương.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
audi ra mắt mẫu xe mới audi a4 audi q7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT