Quảng cáo

4 chiếc Honda Winner X vừa được cấp cho CSGT có trang bị "khủng"

Thứ ba, 26/01/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 1 sở hữu 4 chiếc Honda Winner X có trang bị khủng, thuộc hàng "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam.

Mới đây, 4 chiếc xe côn tay Honda Winner X đã được cấp cho đội CSGT quận 1 nhằm phục vụ công tác điều tra và đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực. Bốn chiếc xe này gây ấn tượng mạnh với loạt trang bị cải tiến thuộc dạng độc quyền.

Cụ thể, xe được lắp thêm camera nhận dạng biển số ở cả hai bên cốp xe phía sau. Trang bị này sẽ ghi nhận biển số của xe chạy phía trước và truyền thông tin về trung tâm chỉ huy cũng như hiển thị toàn bộ thông tin liên quan trên máy tính đặt ở trước xe.

Nhờ đó, CSGT sẽ nhanh chóng kiểm tra được phương tiện và dễ dàng phát hiện mẫu xe không rõ nguồn gốc. Đồng thời, việc xử lý vi phạm cũng trở nên nhanh chóng hơn. Tại phương Tây, đây được coi là hệ thống camera giám sát lưu động trên đường.

Thông tin về việc CSGT được cấp 4 xe Honda Winner X trang bị khủng đã khiến dân tình tỏ ra thán phục và thích thú. Họ cho rằng đây sẽ là bước tiến mới trong quá trình công tác của lực lượng CSGT Việt Nam. Nhờ trang bị có trên xe, các vụ xe gian lận được kỳ vọng sẽ giảm đi đáng kể. 

Tại Việt Nam, Honda Winner X là một trong những dòng xe côn tay 150cc được nhiều người ưa chuộng. Xe được trang bị động cơ PGM-Fi, 4 kì, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số tạo ra công suất 11,5 kW. 

Rộ tin VinFast sẽ sản xuất xe côn tay 150cc, đối đầu Exciter, Winner X

"Anh em" của Honda Winner X ra mắt, thiết kế đẹp mê lòng người

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda winner x xe côn tay xe của csgt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT