Quảng cáo

Honda Winner X có thể được trang bị động cơ 160cc?

Chủ nhật, 10/01/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước "sức ép" đến từ Yamaha Exciter 155 VVA vừa ra mắt, Honda Winner X đang cần "thay máu" để cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ.

Sau khi chính thức ra mắt, Yamaha Exciter 155 VVA đang trở thành mẫu xe có khối động cơ mạnh nhất trong phân khúc tại Việt Nam. Để không lép vế trước đối thủ, Honda Winner X đang được kỳ vọng chuyển sang động cơ mới là 160cc giống như trang bị có trên PCX 160, Click hay ADV mà hãng xe Nhật mới áp dụng gần đây.

Những tín đồ yêu xe Winner X đang rất trông chờ vào một phiên bản mới với những cải tiến vượt bậc về cả thiết kế lẫn vận hành giống như Exciter 155 VVA. Động cơ chính là phần thay đổi sẽ được chờ đợi nhất vì sức mạnh của bản Winner X hiện tại đang bị đối thủ 155 VVA bỏ lại phía sau.

Nhiều đồn đoán cho rằng việc Honda Winner X ra mắt phiên bản mới với động cơ 160 cc là điều rất có thể xảy ra. Ngoài ra, mẫu xe mới có thể cũng được tinh chỉnh lại một số thiết kế như ống xả, vị trí đèn xi nhan, yên xe.

Nếu khắc phục được những điểm thiết kế cũ này cùng gia tăng sức mạnh động cơ, Winner X có thể "đáp trả" một cách sòng phẳng với đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA.

Hiện tại, Honda Winner X được phân phối với 4 phiên bản: Camo, đen mờ, đường đua và thể thao tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ PGM-Fi, 4 kì, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch với công suất 11,5kW tại 9000 vòng/ phút. 

Yamaha Exciter 155 VVA bị đội giá cao "ngất ngưởng" tại đại lý

Vì sao Yamaha Exciter 155 VVA không được trang bị phanh ABS?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda winner x động cơ winner x đối thủ yamaha exciter 155vva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT