Quảng cáo

3 mẫu xe "hot" nhất của Hyundai tại Việt Nam năm 2020

Thứ năm, 17/09/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Accent, Grand i10 và SantaFe có thể coi là "cục cưng" của Hyundai khi thường xuyên góp mặt trong top xe bán chạy nhất tháng tại Việt Nam.

Kể từ đầu năm 2020 đến nay, hầu như danh sách top ô tô bán chạy nhất của từng tháng tại Việt Nam đều có sự xuất hiện của ba cái tên thuộc hãng Hyundai. Đó là Hyundai Accent, Grand i10 và Hyundai SantaFe.

Khi nhìn vào những dữ liệu hàng tháng, có thể thấy Hyundai là hãng xe duy nhất góp mặt tới 3 cái tên trong danh sách xe bán chạy, điều mà các hãng khác chưa làm được.

Hyundai Accent
Accent là mẫu xe dẫn đầu về doanh số bán của Hyundai tại Việt Nam

Đáng chú ý, Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 còn thường xuyên xuất hiện ở vị trí cao trong top 10 ô tô đắt khách nhất Việt Nam trong tháng, thậm chí, có thời điểm Accent còn vươn lên dẫn vị trí số 1, vượt qua cả mẫu xe quốc dân Toyota Vios.

Với SantaFe, ngoài tháng 4/2020, thì mẫu xe này đều góp mặt trong top 10 xe ô tô bán chạy nhất của các tháng khác, kể cả tháng "cô hồn" hay do chịu ảnh hưởng từ đại dịch.

Chi tiết thứ hạng của 3 mẫu xe Accent, i10 và SantaFe trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam theo từng tháng tính từ đầu năm 2020 như sau:

Năm 2020 Hyundai Accent Hyundai Grand i10 Hyundai SantaFe
Tháng 1 1 3 7
Tháng 2 2 3 7
Tháng 3 2 3 8
Tháng 4 2 5 -
Tháng 5 5 6 9
Tháng 6 5 7 10
Tháng 7 2 5 7
Tháng 8 2 5 10

Nhìn vào thống kê cho thấy, thành tựu của Hyundai tại thị trường ô tô Việt Nam là rất đáng nể, chắc chắn hãng xe Hàn đã và đang khiến nhiều đối thủ ghen tỵ.

Hyundai Accent là một trong những cái tên tiêu biểu trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, ngoài vua doanh số - Toyota Vios hay Honda City. Trong nhiều tháng qua, Accent liên tục giữ vững ở vị trí số 2, đây là một minh chứng rõ ràng cho thấy mẫu xe được nhiều khách Việt ưa chuộng như thế nào.

Hyundai Grand i10
Hyundai Grand i10 là một trong những cái tên nổi bật nhất phân khúc A cùng với VinFast Fadil và Kia Morning

Về Grand i10, đây là mẫu xe có tiếng trong phân khúc xe hạng A và cũng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc với doanh số liên tục bỏ xa các đối thủ qua từng tháng.

hyundai santafe
SantaFe cũng là mẫu xe hàng đầu của Hyundai trong phân khúc SUV tại Việt Nam

Dòng xe SantaFe của hãng xe Hàn cũng có độ "hot" không kém khi nhiều lần dẫn đầu phân khúc SUV. Vào tháng gần nhất, doanh số SantaFe còn gấp đôi các đối thủ như VinFast Lux SA2.0 hay Toyota Fortuner.

Cứ tiếp tục đà như vậy, rất có thể 3 mẫu xe này vẫn giữ vững phong độ và bảo toàn được vị trí trong danh sách top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2020.

Top 5 mẫu sedan giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam: Vios dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe hyundai mẫu xe hyundai hot tại việt nam hyundai accent hyundai grand i10 santafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT