Quảng cáo

PSG vs Bordeaux: Chiến thắng để lấy lại tinh thần

Chủ nhật, 23/02/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ dễ chơi Bordeaux trên sân nhà tại vòng 26 Ligue 1 với nhiệm vụ phải thắng để lấy lại tinh thần sau thất bại tại C1 vừa qua.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar tại PSG

Vòng 26 Ligue 1: PSG vs Bordeaux

Thời gian: 3h00 ngày 24/2 | SVĐ: Parc des Princes

Sau nhiều kỳ vọng PSG có thể vươn lên trở thành 1 ứng cử viên thực sự cho danh hiệu Champions League mùa giải năm nay.

Nhất là việc kết thúc vòng đấu bảng với thành tích ấn tượng khi đứng trên cả Real Madrid. Tuy nhiên kết thúc lượt đi vòng 1/8, các CĐV của PSG lại thêm 1 lần nữa thất vọng và lo lắng đến viễn cảnh thêm một mùa giải nữa đội bóng con cưng bị loại 1 cách đau đớn.

PSG đã thất bại với tỷ số 2-1 khi hành quân đến Đức đối đầu với Dortmund. Có thể việc thua với cách biệt 1 bàn lại có thêm cả bàn thắng trên sân khách làm lợi thế, đây được xem là kết quả chấp nhận được và quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội bóng nước Pháp.

Ligue 1, PSG, Bordeaux, nhận định bóng đá

Nhưng diễn biến trên sân Signal Iduna Park đã trả lời cho câu hỏi vì sao các CĐV tại kinh đô nước Pháp lại lo lắng đến vậy. Ra sân với đội hình mạnh nhất khi cả Neymar, Mbappe đều góp mặt nhưng đoàn quân của Tuchel thi đấu bế tắc và lép vế trước đội chủ nhà.

Họ chỉ có được bàn thắng nhờ giây phút tỏa sáng của bộ đôi sáng giá nhất. Cùng với đó, viễn cảnh thêm 1 lần nữa chia tay với giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu lại hiện ra.

Nếu năm nay lại thất bại 1 lần nữa, không biết phải mất bao lâu, thêm bao nhiêu tiền bạc nữa, PSG mới có thể vươn tầm thành 1 ông lớn thực sự. Hay họ mãi chỉ là thiếu gia không bao giờ lớn khi bước ra sân chơi đẳng cấp thực sự.

Ligue 1, PSG, Bordeaux, nhận định bóng đá

Trở về Pháp, nơi mà Paris Saint-Germain đã thống trị đến nhàm chán. Có lẽ bây giờ đã thành thói quen mỗi khi giải đấu diễn ra, đó là đội bóng nào sẽ gây được đôi chút khó khăn cho PSG trước khi họ lại 1 lần nữa lên ngôi vô địch.

Ở mùa giải năm nay cũng vậy, sau 26 vòng đấu, đội bóng thủ đô vẫn hơn CLB xếp thứ 2 là Marseille tới 10 điểm và còn thi đấu kém 1 trận. Gặp Bordeaux, đội bóng đang đứng thứ 12 trên BXH rõ ràng không phải là chướng ngại vật quá lớn để thầy trò Tuchel vượt qua.

Ligue 1, PSG, Bordeaux, nhận định bóng đá

Nhưng chiến thắng trước Bordeaux tại vòng đấu này lại được xem như 1 mệnh lệnh bắt buộc đối với PSG. Họ cần phải thắng để lấy lại tinh thần, để tránh rơi vào trạng thái thất vọng chán nản.

PSG hiểu đây không chỉ là 3 điểm để tiếp tục tạo sự thống trị tại Ligue 1. Mà đây sẽ là liều thuốc để vực dậy ý chí đội bóng, để có 1 sự chuẩn bị tốt nhất có trận chiến quyết định với Dortmund sẽ diễn ra trên thánh địa của họ. Vì nếu tiếp tục thất bại nữa, chưa biết chừng 1 cuộc khủng hoảng với sự ra đi của các trụ cột là điều có thể sẽ xảy ra.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSG: Keylor Navas, Kimpembe, Thilo Kehrer, Kurzawa, Thomas Meunier, Gueye, Verratti, Neymar, Mbappe, Icardi, Di Maria.

Bordeaux: Carrasso, Planus, Mariano, Contento, Pallois, Poundje, Plasil, Maurice-Belay, Sertic, Rolan, Toure.

Dự đoán tỷ số: PSG 4-1 Bordeaux

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 PSG Bordeaux nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT