Quảng cáo

Man Utd vs Watford: Quỷ Đỏ khẳng định sự trở lại

Chủ nhật, 23/02/2020 07:48 AM (GMT+7)
A A+

MU có cuộc tiếp đón đối thủ ưa thích Watford trên sân nhà tại vòng 27 Ngoại hạng Anh với mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua top 4.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Pogba tại Juventus

Vòng 27 Ngoại Hạng Anh: Man Utd vs Watford

Thời gian: 21h00 ngày 23/2 | SVĐ: Old Trafford

Man Utd đang thực sự cho thấy những dấu hiệu khả quan qua những vòng đấu gần đây. Sau trận thua muối mặt trước Burnley với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà tại vòng 24, Quỷ Đỏ đã trải qua 5 trận không thua trên mọi đấu trường.

Đặc biệt nhất là kể đến chiến thắng thuyết phục trước Chelsea vòng đấu gần nhất, qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 3 điểm (hiện tại đã là 6 điểm vì Chelsea đã chiến thắng Spurs tại trận đấu sớm vòng 27).

Ngoại hạng Anh, MU, Watford, nhận định bóng đá

Trong chuỗi trận thành công của MU, phải kể đến đóng góp lớn trong lối chơi của tân binh Bruno Fernandes. Từ khi cập bến Old Trafford trong phiên chợ Đông, tuyển thủ người BĐN hòa nhập rất nhanh và đang là bộ óc sáng tạo chính trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích của Ole Solskjaer.

Chuỗi trận thăng hoa của Quỷ Đỏ tuy vừa bị gián đoạn đôi chút bởi trận hòa trước Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League. Nhưng đó là trận đấu mà Ole tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Cũng như 1 kết quả hòa có bàn thắng trên sân khách cũng được coi là lợi thế không nhỏ để MU có thể tự quyết tại lượt về.

Việc gã hàng xóm Man City đứng trước nguy cơ không được tham dự C1 mùa sau do nhận án phạt từ UEFA, cuộc đua cạnh tranh cho vị trí có thể được dự Champions League đang rất gay cấn lúc này. Và MU đang là 1 trong những đội đang chạy đua quyết liệt nhất.

Ngoại hạng Anh, MU, Watford, nhận định bóng đá

Với khả năng cao đội xếp thứ 5 vẫn có thể có vé dự C1 nếu Man City không thể kháng án, thầy trò Solskjaer hiểu rằng bất cứ 1 thất bại nào cũng sẽ khiến họ trả giá. Vì khoảng cách đến vị trí thứ 5 đang rất sít sao và có thể bị các đội phía sau khỏa lấp dễ dàng.

Nhiệm vụ có được chiến thắng tại vòng 27 này dường như là bắt buộc với MU. Ngoài việc Tottenham vừa để thua trước Chelsea, nửa đỏ thành Man sẽ vượt mặt Spurs để chiếm vị trí thứ 5 nếu có trọn vẹn 3 điểm.

Và điều đó sẽ nằm trong tầm tay của Man Utd khi đối thủ của họ chỉ là Watford đang ngụp lặn phía cuối BXH. Thầy trò Nigel Pearson không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League đã 4 vòng gần nhất.

Ngoại hạng Anh, MU, Watford, nhận định bóng đá

Mặc dù chỉ kém vị trí an toàn đúng 1 điểm, tuy nhiên với phong độ kém cỏi trong thời gian vừa qua, cộng thêm việc là con mồi béo bở của MU khi Quỷ Đỏ đã thắng tới 8 trong tổng số 10 trận đối đầu gần nhất trước Watford, e rằng đội bóng Vàng Đen sẽ nối dài mạch trận không thắng và dần đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Việc được trở về thánh địa Old Trafford sau 2 trận xa nhà, lại được tiếp đón đối thủ ưa thích, có lẽ 3 điểm sẽ nằm chắc trong tầm tay của Manchester United. Thêm 1 chiến thắng nữa để tiếp đà hồi sinh cũng như tiếp tục duy trì cuộc đua dự C1 đang vô cùng căng thẳng sẽ là điều mà Bruno Fernandes và các đồng đội tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United: De Gea; Lindelof, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka; Fred, Matic, Mata, Fernandes, Martial; Ighalo

Watford: Foster; Mariappa, Kabasele, Cathcart, Masina; Chalobah, Capoue; Sarr, Doucoure, Deulofeu; Deeney

Dự đoán tỷ số: Man United 2-0 Watford

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Watford nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT