Quảng cáo

Aston Villa vs Tottenham: Cơ hội áp sát Top 4 cho Gà trống

Chủ nhật, 16/02/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham hành quân đến SVĐ Villa Park đối đầu đội chủ nhà Aston Villa với mục tiêu có được trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 đang vô cùng gay cấn.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Tottenham tại Villa Park

Vòng 26 Ngoại hạng Anh: Aston Villa vs Tottenham

Thời gian: 21h00 ngày 16/2 | SVĐ: Villa Park

Trong khi cuộc đua vô địch gần như ngã ngũ khi Liverpool tỏ ra quá mạnh tại mùa giải năm nay, thì cuộc đua cho 1 suất dự Champions League mùa sau đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và Tottenham Hotspur đang là một trong các ứng viên đua tranh vị trí trong top 4.

Khi bất ngờ của giải đấu là Sheffield United đã chiến thắng Bournemouth trong trận đấu sớm vòng 26, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 5 của chính Tottenham và khẳng định vị thế của ứng viên thực sự cho cuộc đua top 4 chứ không còn là ngựa ô của giải đấu. Ở phía sau, Wolves cùng MU vẫn đang bám đuổi gắt gao, thêm sự hồi sinh mạnh mẽ của Everton những vòng gần đây. Mourinho và các học trò hiểu rằng, nếu không tận dụng từng trận đấu để thu về 3 điểm tối đa, khả năng họ phải làm khán giả tại sân chơi lớn nhất châu Âu mùa giải năm sau là có thể xảy ra.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa vs Tottenham, Spurs

Đội hình Tottenham đang dần vào guồng dưới bàn tay chỉ đạo của Mourinho. Sau chuỗi phong độ thiếu ổn định vào cuối năm ngoái và đầu năm nay với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận (có tới 3 thất bại), Gà trống đã trở lại những trận đấu gần đây.

Mặc dù vẫn mất tiền đạo chủ lực Harry Kane vì chấn thương, tuy nhiên sự trở lại kịp thời của Heung Min Son cũng như sự có mặt rất đúng lúc của các tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua (Bergwjin, Gedson,…), Spurs đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Trong đó chiến thắng trước Man City hùng mạnh của Pep chính là sự khẳng định cho tham vọng mùa giải năm nay của Người đặc biệt. Hiện tại Tottenham vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm và có cơ hội thu hẹp khoảng cách khi tại vòng đấu này, MU và Chelsea phải đối đầu trực tiếp với nhau.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa vs Tottenham, Spurs

Tuy nhiên, nhiệm vụ giành lấy 3 điểm của Gà trống tại vòng đấu này không hề dễ dàng, khi trước mắt họ là Aston Villa đang bị dồn vào chân tường trong cuộc chiến trụ hạng và có lợi thế sân nhà. Nếu như Spurs cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi top 4 bao nhiêu thì Villa cũng cần số điểm đó để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng bấy nhiêu.

Đang đứng thứ 17 trên BXH và chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm, thầy trò HLV Dean Smith hiểu rằng bây giờ đối với họ, mỗi trận đấu tại Ngoại hạng Anh đều là trận chung kết. Và Aston Villa cũng đang phần nào thể hiện quyết tâm đó khi có được 2 chiến thắng trước Watford và đặc biệt trước Leicester trong khuôn khổ bán kết Cup Liên đoàn Anh qua đó ghi trên mình vào trận chung kết đã tạo cho Villa động lực rất lớn. Tuy vậy trận thua trước Bournemouth tại vòng gần nhất đang phần nào chấm dứt sự hưng phấn của Grealish và các đồng đội.

Ngoại Hạng Anh, Aston Villa vs Tottenham, Spurs

2 đội bóng, 2 mục tiêu khác nhau, tuy nhiên 3 điểm là mục đích cuối cùng mà cả 2 nhắm tới. Tottenham Hotspur với phong độ và tham vọng cao hơn, nhiều khả năng chiến thắng sẽ gọi tên Gà trống trong trận đấu này. Và đoàn quân của Mourinho sẽ tiếp tục hâm nóng cuộc đua cho suất dự C1 mùa giải năm sau.

Thông tin lực lượng

Aston Villa: T.Heaton, J.Steer, J.McGinn, Wesley bị chấn thương.

Tottenham: H.Kane, M.Sissoko, G.Lo Celso bị chấn thương.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Reina; Hause, Mings, Konsa; Targett, Luiz, Nakamba, Guilbert; Grealish, Samatta, El Ghazi

Tottenham: Lloris; Davies, Toby Alderweireld, Sanchez, Aurier; Winks, Ndombele, Bergwjin, Dele, Son; Moura

Dự đoán kết quả: Aston Villa 1-3 Tottenham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Aston Villa Tottenham nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT