Quảng cáo

Aston Villa vs Man City: Tiếp đà hưng phấn

Chủ nhật, 12/01/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Man City hướng đến Villa Park với trạng thái tràn đầy tự tin sau chiến thắng trước MU trong trận derby Manchester.

Aston Villa và Man City sẽ gặp nhau trong trận đấu muộn nhất của vòng 22 Premier League. Aston Villa đang xếp vị trí thứ 17 với 21 điểm, trong khi đối thủ của họ là các nhà ĐKVĐ đang đứng ở vị trí thứ 3 với 44 điểm.

Cả Aston Villa và Man City bước vào trận đấu này sau khi đều giành được lợi thế sau trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh vừa giữa tuần qua. Aston Villa đã hòa 1-1 ngay trên sân nhà của Leicester, trong khi Man City giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Manchester United ngay tại Old Trafford.

Trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV của Dean Smith đang trải qua màu giải đầy khó khăn dù đầu từ khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thật vậy, họ chỉ thắng 6 trong số 21 trận đấu ở Premier League, còn lại hòa 3 và thua tới 12.

Aston Villa vs Man City, Trực tiếp Aston Villa vs Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League

Còn với Man City, thật khó để có thể đặt họ trong một cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này khi đang kém 14 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Mục tiêu thực tế nhất với đội bóng của HLV Pep Guardiola là vị trí thứ 2, khi họ đang kém leicester đúng 1 điểm.

Man City đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua. Thật vậy, kể từ sau trận thua 2-3 trước Wolves vào ngày 27/12, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã lần lượt đánh bại Sheffield và Everton tại Premier League, chiến thắng 4-1 trước Port Vale ở FA Cup và mới nhất là trận thắng 3-1 trước MU ở lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng đang ủng hộ Man City khi họ bất bại trong 7 trận đấu trước đó với Aston Villa, trong đó giành 6 chiến thắng, bao gồm cả 3 trận gần nhất. Nửa xanh thành Manchester chỉ để thủng lưới 2 bàn trong những trận đấu đó và giữ sạch lưới tới 6 trận.

Lợi thế sân nhà có thể giúp Aston Villa gây ra khó khăn cho Man City trong trận đấu này nhưng 3 điểm rất khó thoát khỏi đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Tình hình lực lượng

Aston Villa: Steer, Targett, McGinn, Davis, Heaton, Wesley chấn thương; Kodjia bị ốm

Man City: Sane, Laporte chấn thương

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man City

- Aston Villa (3-4-3): Nyland; Konsa, Mings, Hause; Guilbert, Nakamba, Douglas Luiz, Taylor; Trezeguet, El Ghazi, Grealish

- Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Gundogan, David Silva; Bernardo Silva, Aguero, Sterling

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Man City: 1-3

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT