Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 28/02: APK vs DRX, T1 vs SB

Thứ sáu, 28/02/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhất link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 28/02: 15h (APK vs DRX), 18h (T1 vs SB)

15h00: APK Prince vs DragonX

Đội hình APK Prince: Ikssu - Flawless - Keine - Trigger - Secret.

Đội hình DragonX: Doran - Pyosik - Chovy - Deft - Keria.

Link theo dõi trực tiếp

APK bước vào trận đấu với một đối thủ được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, DRX dễ dàng đánh bại APK ở cả 2 ván đấu chỉ trong vòng 30 phút. 

Ở ván đấu đầu tiên, Tahm Kench của Keria với màn thể hiện rất ấn tượng đã giúp cho các thành viên DRX có rất nhiều lợi thế trong những pha giao tranh. Cùng với một Aatrox quá mạnh của Doran, họ chơi hoàn toàn lấn lướt trước APK và giành chiến thắng sau 28 phút thi đấu.

Highlight game 1

Bước sang trận đấu thứ 2, DRX tiếp tục thể hiện được rằng mình là một đội tuyển mạnh hơn hẳn khi họ hủy diệt APK ở tất cả những pha giao tranh. Với những pha gank hiệu quả, Kindred của Pyosik đã mang lại cực nhiều lợi thế cho DRX. Nhờ đó những người đồng đội của anh đã có một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là Aatrox của Doran. Với những pha xử lý hoàn hảo trong giao tranh, anh hoàn toàn xứng đáng là MVP ở ván đấu này.

Highlight game 2

18h00: T1 vs Sandbox Gaming

Đội hình T1: Canna - Cuzz - Faker - Teddy - Effort.

Đội hình Sandbox Gaming: Summit - OnFleek - Dove - Leo - GorillA.

Vẫn là một phong cách thi đấu thường thấy ở LCK khi mà cả 2 đội đều cố gắng chơi an toàn và kiểm soát từng mục tiêu. Nhưng T1 đã làm xuất sắc hơn và giành chiến thắng 2-0 trước SB.

Ván đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi mà sau 19 phút thi đấu vẫn chưa có bên nào giành được chiến công đầu. Nhưng T1 đã sớm thể hiện sự vượt trội hơn ở khả năng kiểm soát các mục tiêu cũng như giao tranh. Các thành viên của họ đã có một trận thi đấu vô cùng xuất sắc, đặc biệt là Effort. Với vị tướng Karma, anh chàng này đã mang tới sự bảo vệ tuyệt đối cho đồng đội và giúp T1 có chiến thắng đầu tiên trong sự bất lực của SB.

Highlight game 1

Bước sang trận đấu thứ 2, SB thi đấu cố gắng hơn và đã có được nhiều lợi thế ở giai đoạn đi đường nhưng đội hình của họ đã lộ ra nhiều yếu điểm ở những pha giao tranh. Tận dụng những sai lầm đó, T1 đã khai khác triệt để và giành luôn chiến thắng trong trận đấu này. Không thể không nhắc tới anh chàng đi rừng Cuzz với những pha Thùng Rượu Nổ xé toang đội hình đối phương khiến T1 dễ dàng giao tranh thành công.

Highlight game 2

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 cũng như diễn biến và kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp LCK LCK LCK Mùa Xuân 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT