Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 20/02: GRF vs DWG, KT vs APK

Thứ năm, 20/02/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 20/02: 15h (GRF vs DWG), 18h (KT vs APK)

Link theo dõi trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/02:

1. 15h00: GRF vs DWG

Game 1

Cấm chọn game 1

Điều tạo nên khác biệt lớn nhất giữa 2 đội là ở vị trí đi rừng. Không hẳn là Canyon của DWG chơi không được tốt nhưng Tarzan của GRF lại thể hiện một sự vượt trội hơn hẳn. Bằng những tình huống gank hiệu quả ở Top và Mid, anh đã giúp cho Sword và Ucal có giai đoạn đi đường nhỉnh hơn đối thủ rất nhiều. GRF cũng là những người làm tốt hơn trong việc kiểm soát tầm nhìn nhờ đó mà những tình huống đi gank luôn tạo ra bất ngờ cho phía DWG. Phút thứ 32, cả 5 thành viên GRF có trên người 4 bùa lợi rồng, thêm cả Rồng Ngàn Tuổi và Baron. Họ tràn vào phá nhà và giành chiến thắng trước sự bất lực của các thành viên DWG.

Highlight Game 1: GRF 1-0 DWG

Game 2

Cấm chọn game 2

Không còn giống như ở trận đấu trước, DWG đã chơi cẩn thận hơn hẳn trong trận đấu thứ 2 khiến cho những tình huống đi gank của Tarzan không còn mang lại nhiều hiệu quả. Nuguri với vị tướng Victor không gặp quá nhiều áp lực trên top khi phải đối đầu với một Soraka, nhờ đó mà anh chàng này sớm có được một chỉ số lính và lượng tiền vượt trội hơn nhiều so với phần còn lại. Tới giai đoạn sau, khi mà những thành viên chủ chốt của mình có đủ sát thương và lượng chống chịu cần thiết, DWG dễ dàng giành chiến thắng trong pha giao tranh tổng và ép GRF bước vào trận đấu thứ 3.

Highlight game 2: GRF 1-1 DWG

Game 3

Cấm chọn game 3

GRF chủ động tiến vào rừng của DWG ngay từ những phút đầu trận đấu nhằm cướp đi con bùa xanh của Canyon. Nhưng DWG không cho phép điều đó, họ trừng phạt sai lầm của đối thủ một cách triệt để với việc hạ gục 4 thành viên của GRF. Nhờ đó mà họ có thể chơi lấn lướt suốt thời gian đầu trận.

Sau đó, hy vọng trở lại với GRF khi mà họ hạ gục được Nuguri 2 lần bởi sự bất cẩn của anh chàng này và pha xử lý xuất thần của Viper trước Nuclear. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ để họ có thể đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

DWG đáp trả bằng việc tách Nuguri ra đẩy lẻ, anh chàng này đã quá khỏe khiến cho bên phía GRF phải cắt những vị trí chủ lực xuống để ngăn cản. Nhờ đó, 4 thành viên còn lại của DWG dễ dàng lấy được đường trên của đối thủ. Vào thế bí, GRF quyết định mở giao tranh. Nhưng ở một vị trí mà Viper không tìm được vị trí tốt để gây sát thương, họ đã bị đối phương quét sạch hoàn toàn. DWG tiến thẳng vào và giành chiến thắng trong trận đấu thứ 3 này.

Highlight game 3: DWG 2-1 GRF

2. 18h00: KT vs APK

Game 1

Cấm chọn game 1

Trậu đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với những tình huống ăn miếng trả miếng sòng phẳng từ 2 đội. Nhưng đội hình của KT đã lộ ra điểm yếu khi mà họ không có công cụ để có thể hạ gục được xạ thủ giữ vị trí tốt ở tuyến sau của APK. Việc Miss Fortune được xả đạn xé nát đội hình đối phương giúp cho APK có được lợi thế cực lớn trong những pha giao tranh, rồi họ chuyển hóa lợi thế đó bằng bùa lợi Baron và Linh Hồn Rồng Gió. Tới lúc này, KT đã không còn đủ sức để chống trả và đành ngậm ngùi nhận lấy thất bại.

Highlight game 1: APK 1-0 KT

Game 2

Cấm chọn game 2

Tiếp tục là cuộc giằng co của 2 đội quanh những mục tiêu lớn ở giai đoạn đầu game. Nhưng tới giai đoạn sau, APK chứng tỏ rằng mình là người làm tốt hơn hẳn. Việc luôn bắt chết những thành viên đi lẻ của KT khiến cho đối thủ không còn đủ người để có thể tranh cướp những mục tiêu lớn với họ. Nhờ đó họ dễ dàng có được Baron ở phút thứ 31, và dễ dàng dứt điểm trận đấu này. Không thể không kể đến HyBirD, anh chàng xạ thủ này đã có một ngày thi đấu thăng hoa với 2 MVP và giúp APK có được chiến thắng 2-0 trước KT.

Highlight game 2: APK 2-0 KT

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật diễn biến trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 cũng như lịch thi đấu và kết quả. Cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK Mùa Xuân 2020 Trực tiếp LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT