LPL Mùa Xuân 2020 sẽ trở lại với một giải đấu online cực hấp dẫn

Thứ sáu, 21/02/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ban tổ chức của giải đấu LPL đã đưa ra thông báo về việc tổ chức một giải đấu giao hữu online dành cho các đội tuyển LMHT của họ. Đây có thể sẽ là giải pháp giúp cho LPL Mùa Xuân 2020 tiếp tục thi đấu giữa mùa đại dịch.

Khi mà các giải đấu khác LMHT khác vẫn đang diễn ra bình thường thì LPL Mùa Xuân 2020 mới chỉ kết thúc tuần thi đấu đầu tiên và đang tạm hoãn bởi sự bùng phát của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 gây ra.

 

Để có thể kịp thời chọn ra hạt giống tham dự MSI 2020 (dự kiến tổ chức vào tháng 5/2020), BTC LPL cần phải đưa ra giải pháp để có thể đẩy nhanh tiến độ của giải đấu. Và thi đấu online là  giải pháp mà họ nghĩ tới.

 

Về sự việc này, BTC LPL có chia sẻ: "Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các CĐV yêu quý đã luôn đồng hành cùng LPL trong thời gian gián đoạn vừa qua. Chúng tôi sẽ tổ chức 1 giải đấu giao hữu onine bắt đầu từ ngày 26 tới. Điều quan trọng nhất lúc này vẫn là giữ an toàn cho tất cả chúng ta nhưng chúng tôi cũng muốn mang đến cho các bạn những trận đấu giải trí hết sức tuyệt vời".

Với giải pháp này, các đội tuyển sẽ thi đấu ngay tại Gaming House của mình mà không phải tới địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, các thành viên trong đội sẽ phải ngồi thi đấu cùng với nhau và phải tuân thủ những quy định mới mà BTC đặt ra.

Vẫn chưa chắc chắn được thời gian trở lại của LPL Mùa Xuân 2020 nhưng với tình hình dịch bệnh phức tạp tại Trung Quốc thì rất có thể thi đấu online sẽ được áp dụng vào các giải đấu của khu vực LPL.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LPL LPL Mùa Xuân 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT