Team Flash chính thức trở thành tân vương của VCS Mùa Xuân 2020

Chủ nhật, 19/04/2020 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại GAM Esports trong loạt Bo5 vô cùng nghẹt thở, Team Flash chính thức trở thành tân vương với chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020

Tiến vào chung kết VCS Mùa Xuân 2020, GAM Esports là đội được được giới chuyên gia cũng như phần đông khán giả đánh giá mạnh hơn. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong suốt chặng đường đã qua, người hâm mộ của Team Flash vẫn đặt kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển của mình.

Ở trận đấu đầu tiên, GAM có được lợi thế sớm từ hai tình huống solo-kill của Kiaya trước Stark. Sau đó họ chơi rất chủ động trong những tình huống ép giao tranh với đối phương. Tuy nhiên, những sai lầm trong việc di chuyển của GAM đã bị FL trừng phạt một cách triệt để bằng một pha quét sạch ở phút thứ 22. FL có được Baron rồi quét sạch GAM thêm một lần nữa trước khi giành chiến thắng ở trận đấu này.

Sang tới trận đấu thứ 2, GAM tiếp tục gank sớm vào vị trí của Stark và Dia1 là người có được chiến công đầu. FL đáp trả bằng việc liên tục khai thác vào vị trí xạ thủ của GAM là Blazes khiến anh chàng này phải nằm xuống tận 3 lần chỉ sau 10 phút thi đấu. Thế trận giằng co vô cùng căng thẳng tới từ cả hai đội. Phải tới phút thứ 28, Dia1 với một pha thi đấu xuất sắc đang giúp cho GAM quét sạch FL và cân bằng tỉ số 1-1.

Kịch bản ở trận đấu thứ 2 tiếp tục được GAM mang sang trận đấu thứ 3 khi họ muốn khai thác vào vị trí của Stark. Tuy nhiên lần này, Yijin và Kati đã có mặt kịp thời giúp cho cho FL mang về 2 mạng đầu tiên. Rồi sau đó, Yijin tiếp tục mang về rất nhiều lợi thế cho FL với những pha đi gank vô cùng hiệu quả. Dù GAM đã rất cố gắng để giữ lại trận đấu này nhưng cuối FL vẫn có được chiến thắng sau những pha giao tranh tuyệt vời.

Bị ép phải thi đấu chung kết sớm, GAM quyết định tung Zeros vào thay cho Kiaya. Nhưng người tỏa sáng nhất trong trận đấu này lại vẫn là Dia1 với những pha Mưa Tên Lửa vô cùng đẹp. Với những lợi thế có được, GAM chơi hoàn toàn áp đảo FL và có được chiến thắng để cần bằng tỉ số 2-2 sau 37 phút thi đấu.

Cả hai đội phải bước vào trận đấu chung kết vô cùng căng thăng để phân định thắng thua. Khác với những trận đấu trước, lần này FL là những người chủ động khi Yijin liên tục có mặt ở đường dưới giúp cho Slayder có được những mạng hạ gục quan trọng. Tới giai đoạn giữa trận đấu, GAM đã có những tình huống giao tranh thắng lợi để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Nhưng tới giai đoạn sau, Slayder lại dõng dạc chứng minh rằng mình là xạ thủ số 1 của VCS khi liên tục là nhân tố chính giúp cho FL chiến thắng ở những pha giao tranh quyết định.

Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, cuối cùng Team Flash cũng đánh bại được GAM trong trận đấu thứ 5 này và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Với kết quả này, họ chính thức trở thành tân vương của VCS Mùa Xuân 2020 và giành được tấm vé tham dự MSI 2020 được dự kiến tổ chức vào tháng 7 này.

Highlight GAM vs FL

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT