Leo rank Đấu Trường Chân Lý với đội hình Siêu Công Nghệ

Thứ tư, 06/05/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn xây dựng đội hình Siêu Công Nghệ giúp bạn dễ dàng leo rank Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Ở mùa 3, đội hình Siêu Công Nghệ vẫn luôn là một đội hình mạnh mẽ ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Không chỉ vậy, nếu có đồ ngon và xây dựng đội hình tốt một chút thì bạn hoàn toàn có thể giành top 1 dễ dàng với đội hình này.

Đội hình

Đội hình chính sẽ bao gồm 6 Siêu Công Nghệ là Fiora, Leona, Lucian, Vi, Irelia và Ekko.

Slot thứ 7 hãy bổ sung Kayle để có 3 kiếm khách, và Miss Fortune ở slot thứ 8 để kích hoạt Thánh Nữ, Pháo Thủ và Ngoại Binh

Có nhiều biến thể mà bạn có thể xây dựng xoay quanh đội hình Siêu Công Nghệ nhưng đây là đội hình mạnh mẽ nhất giúp bạn có thể dễ dàng có được những trận Top 1.

Tộc hệ kích hoạt được

+ 6 Siêu Công Nghệ:  Tướng Siêu Công Nghệ nhận thêm 700 máu và 70 sát thương đòn đánh nếu có ít nhất 1 trang bị (thành phần hoặc hoàn chỉnh)

+ 3 Kiếm Khách: Tướng Kiếm Khách có 30% tỉ lệ kích hoạt thêm 2 đòn đánh nữa lên mục tiêu của họ
+ 2 Thánh Nữ: Đòn đánh và kỹ năng của Thánh Nữ luôn chí mạng với những mục tiêu còn dưới 40% máu

+ 2 Pháo Thủ: Mỗi đòn đánh thứ tư, tướng Pháo Thủ sẽ tấn công thêm 3 đòn đánh lên một mục tiêu ngẫu nhiên.
+ 1 Ngoại Binh: Tướng Ngoại Binh có thể mua thêm các nâng cấp kỹ năng trong của hàng

Xếp đội hình

Tuyến trước sẽ gồm có Leona, VI và Fiora để chắn sát thương cho chủ lực ở tuyến sau

5 vị tướng còn lại sẽ xếp ở hàng dưới cùng.

Trang bị

Irelia sẽ là chủ lực của đội hình này nên bạn chỉ cần tập trung xây dựng trang bị cho vị tướng này. Giáp Thiên Thần, Vô Cực Kiếm, Huyết kiếm là bộ bat rang bị tốt nhất cho cô nàng Vũ Kiếm Sư này.

Tuy nhiên, để phát huy được sức mạnh ở đầu trận cũng như giúp bạn giữ máu để có thể chờ tới khi có Irelia thì bạn sẽ cần trang bị sớm cho Lucian những trang bị mạnh như Bùa Đỏ hay Diệt Khổng Lồ.

Sau Irelia, hãy cố gắng lấy thật nhiều Găng Đấu Tập để ghép thành Bao Tay Đạo Tặc cho những vị tướng Siêu Công Nghệ còn lại.

Vận hành

Bắt đầu với 3 Siêu Công Nghệ Cơ bản là Lucian, Leona và Fiora. Để chơi tốt đội hình này, bạn cần có sớm cho Lucian những món đồ tốt để anh chàng này có thể kéo đội hình của bạn trong giai đoạn chưa có Irelia hay Ekko. Bùa Đỏ và Diệt Khổng Lồ là 2 món đồ được ưu tiên hàng đầu cho anh chàng pháo thủ này.

Ở cấp 4, hãy lấy cho mình thêm Poppy hoặc Mordekaiser dể kích hoạt Tiên Phong cùng Leona. Bạn cũng có thể lấy Graves để kích hoạt Pháo Thủ cùng Lucian nhưng lấy 1 tướng Tiên Phong vẫn là lựa chọn tốt hơn vì Tiên Phong đang được buff ở phiên bản 10.9 này.

Ở cấp độ 5, nếu có được VI sớm thì bạn có thể kiếm thêm Blitzcrank thay cho Poppy và kiếm thêm Ezreal để thay Leona hoặc Fiora. Khi này đội hình của bạn đã rất khỏe với 3 Siêu Công Nghệ, 2 Thời Không, 2 Đấu Sĩ và 2 Pháo Thủ. Còn nếu không hay bổ sung cho mình Graves rồi sau đó thay Poppy bằng Jayce để có được đội hình Siêu Công Nghệ, Tiên Phong, Không Tặc và bắt đầu hack tiền.

Tới cấp độ 6 thì hãy cố gắng bổ sung Irelia vào đội hình, thay Shen cho Blitzcrank để kích hoạt kiếm khách. Kiếm thêm Kassadin thay cho VI để kích hoạt Ma Tặc.

Lên cấp độ 7, nếu có sớm Ekko thì bạn sẽ rất dễ dàng hoàn thiện đội hình của mình những không có thì bắt buộc bạn phải chơi tiếp đội hình đang sử dụng ở cấp 6. Bạn có thể bổ sung Rakan vào để kích hoạt Vũ Trụ cũng như có thêm khống chế. Hoặc bổ sung Ashe để lấy thêm sát thương cho tuyến sau. Đừng cố roll Ekko ở cấp độ này vì nó không khác gì mò kim đáy bể cả.

Tới cấp độ 8, đây là lúc bạn cần phải roll để tìm kiếm Ekko rồi. Hoàn thiệu đội hình với 6 Siêu Công Nghệ cùng với Kayle và Miss Fortune và bắt đầu leo top thôi. Hãy luôn để ý tới những đối thủ của mình để có thể xếp cờ một cách hợp lý, tránh những trận thua đáng tiếc nhé!

Trên đây là hướng dẫn xây dựng đội hình Siêu Công Nghệ vô cùng mạnh mẽ giúp bạn có thể dễ dàng leo rank Đấu Trường Chân Lý. Chúc các bạn có những trận đấu tuyệt vời với đội hình này.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT