Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 11/04

Thứ bảy, 11/04/2020 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Oh My God 0-2 LGD Gaming

Đội hình:

OMG: Curse - H4cker - icon - Smlz//Kane - cold

LGD: Cult/Lies - BadeMan/Peanut - Fenfen/Yuuki - Kramer - Chance/Killua

Link theo dõi trực tiếp

Sau khi đánh bại WE và RNG, LGD tiếp tục thể hiện được sự đáng gờm của mình tại LPL khi giành chiến thắng 2-0 trước OMG. Ở ván đấu đầu tiên, tuy không giành được nhiều lợi thế về mạng hạ gục, nhưng LGD lại kiểm soát bản đồ cực tốt và nhanh chóng lấy được 4 rồng. Tới những pha giao tranh ở giai đoạn sau, các thành viên LGD thể hiện khả năng giao tranh cực tốt và hoàn toàn áp đảo đối phương, OMG không đủ sức chống trả và đành nhận lấy thất bại ở ván đấu này.

Bước sang trận đấu thứ 2, Peanut với vị tướng Lee Sin đã có màn trình diễn rất ấn tượng, đêm lại cho LGD rất nhiều lợi thế. Với những lợi thế có được, họ dễ dàng có được Baron ở phút thứ 24. Sau đó họ lấy đi cả ba đường của đối thủ và rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Highlight OMG vs LGD

16h00: Team WE 0-2 eStar

Đội hình:

WE: Morgan/Poss - beishang - Plex/Teacherma/yimeng - Jiumeng - Missing

ES: Xiaobai/CJJ - Wei - Cryin - Wink/rat - ShiauC/Alu

Người chơi đường giữa của eStar đang có một phong độ chói sáng tại mùa giải này khi luôn là nhân tố chính dẫn tới những thắng lợi của eStar. Đối đầu với WE, ES tỏ ra mình là người mạnh hơn và làm tốt hơn trong những mọi việc từ kiểm soát bản đồ tới giao tranh. Nhờ đó họ dễ dàng hạ gục được WE chỉ sau hai ván đấu.

Highlight ES vs WE

18h00: Royal Never Give Up 1-2 Rogue Warriors

Đội hình:

RNG: Langx/yuekai - XLB/S1xu - Xiaohu - Betty/Uzi - Ming

RW: Crazy/Holder - Haro - Ruby/Wuming - ZWuJi - Ley

Sau thất bại trước LGD, RNG lại tiếp tục nhận trái đắng khi không thể giành chiến thắng trước RW. Sau ván đấu đầu tiên, tưởng chừng như đây sẽ là loạt đấu dễ dàng với RNG khi họ hoàn toàn hủy diệt đối phương trong ván đấu này. Nhưng bước tới trận đấu thứ 2, RW đã thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều, họ giằng co với RNG xung quanh những mục tiêu lơn và còn làm tốt hơn trong việc kiểm soát những mục tiêu đó. Với những lợi thế có được họ lăn cầu tuyết trong ván đấu này và buộc RNG vào trận đấu quyết định.

Trong ván đấu quyết định, RW thể hiện được khả năng giao cực kỳ ấn tượng. Họ liên tục tạo ra những tình huống gank nhiều người và giành được khá nhiều lợi thế trước đối phương. Rồi sau đó, họ đã cụ thể hóa những lợi thế có được thành một chiến thắng nhẹ nhàng.

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT