Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 09/04: LGD vs RNG, LNG vs EDG, JDG vs IG

Thứ năm, 09/04/2020 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: LGD Gaming 2-0 Royal Never Give Up

Đội hình:

LGD: Cult/Lies - BadeMan/Peanut - Fenfen/Yuuki - Kramer - Chance/Killua

RNG: Langx/yuekai - XLB/S1xu - Xiaohu - Betty/Uzi - Ming

Sau thất bại trước IG, RNG lại tiếp tục trận trái đắng khi để một đội tuyển đang chật vật ở nhóm dưới bảng xếp hạng như LGD hạ gục với tỉ số 2-0. Ở ván đấu đầu tiên, LGD chơi hoàn toàn vượt trội, họ kiểm soát tốt bản đồ và liên tục giao tranh thắng RNG. Rồi sau đó chấm dứt mọi hy vọng của RNG với một pentakill của Yuuki.

Tới ván đấu thứ 2, LGD cũng làm được điều tương tự trong ván đầu khi họ lấy đi được 3 đường và 1 trụ bảo vệ nhà chính của RNG. Tới giai đoạn sau, hy vọng nhen nhóm lên với RNG khi họ có được Baron và giành thắng lợi trong vài tình huống giao tranh. Nhưng vào thời khắc quyết định khi cố tranh cướp Baron tiếp theo, họ lại để thua trong một pha giao tranh 4 đánh 3. Tuy có được bùa lợi Baron, nhưng việc không đủ người để phòng thủ khiến LGD dễ dàng kết thúc trận đấu này.

Highlight LGD vs RNG

16h00: LNG Esports 0-2 EDWard Gaming

Đội hình:

LNG: Flandre/chenlun17 - Xx - Maple - Asura/Light - Duan/lwandy

EDG: Aodi/Jinoo/xiaoxiang - Jiejie/Xinyi/Junjia - Scout - Hope - Meiko

Không khó khi gặp phải một đối thủ được đánh giá là yếu hơn như LNG. Trong cả 2 ván đấu, EDG nhanh chóng thể hiện sự vượt trội của mình. Người chơi đi rừng của họ là Jiejie đã có một ngày thi đấu cực kỳ bủng nổ với những tình huống gank hiệu quả giúp cho EDG nhanh chóng áp đảo đượ đối phương và giành chiến thắng chỉ sau 2 ván đấu.

Highlight LNG vs EDG

18h00: JD Gaming 2-0 Invictus Gaming

Đội hình:

JDG: Zoom/705 - Kanavi - Yagao - LokeN - LvMao/Peace

IG: TheShy - Ning/Leyan - Rookie - Puff - Baolan/Fate/Southwind

Đây là trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày hôm nay khi mà cả 2 đội tuyển đều đang có chuỗi trận đấu thăng hoa. Ở trận đấu đầu tiên, cả hai bên giằng co vô cùng quyết liệt nhưng tới những tình huống giao tranh quyến định, JDG lại cho thấy mình là đội tuyển xuất sắc hơn. Người chơi hỗ trợ của JDG - LvMao với những tình huống xử lý mãn nhãn đã giúp cho những người đồng đội có một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng sau 37 phút thi đấu.

Bước sang trận đấu thứ 2, JDG lại chứng minh sự xuất sắc của mình khi thi đấu cực kỳ hủy diệt trước IG và có được chiến thắng ở trận đấu thứ 2 một cách rất dễ dàng.

highlight IG vs JDG

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LPL Mùa Xuân 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT