Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 07/04

Thứ ba, 07/04/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Dominus Esports 1-2 Bilibili Gaming

Đội hình:

DMO: Natural - Xiaopeng - Xiaowei/xiye - GALA - Mark

BLG: Kingen/ADD - Meteor - FoFo - Jinjiao/Wings - XinMo/Moonlight

Ngay từ khoảng thời gian đầu trận, DMO đã chơi hoàn toàn lấn lướt. Tưởng chừng như màn thể hiện xuất sắc với Lee Sin của Xiaopeng sẽ giúp cho DMO có một ván thắng dễ dàng nhưng hóa ra đây lại là một ván đấu vô cùng nghẹt thở khi mà có thời điểm họ đã mất đi cả 2 trụ bảo vệ nhà chính. 2 ván đấu sau đó BLG cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác khi họ kiềm soát chặt chẽ được trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Highlight DMO vs BLG

16h00: eStar 0-2 JD Gaming

Đội hình:

ES: Xiaobai/CJJ - Wei - Cryin - Wink/rat - ShiauC/Alu

JDG: Zoom/705 - Kanavi - Yagao - LokeN - LvMao/Peace

Sau một tuần thi đấu sa sút, ES bước vào tuần đấu mới với một đối thủ được đánh giá là cân tài cần sức. Ván đấu đầu tiên là sân khấu rực rỡ của Kanavi với con bài Kindred. Với những pha gank vô cùng hiệu quả, anh chàng này đã mở ra rất nhiều lợi thế cho JDG. Dù ES đã rất cố gắng nhưng JDG vẫn có được chiến thắng sau 29 phút thi đấu. Sau đó JDG lại tiếp tục giành chiến thắng trong ván đấu thứ 2 và kết thúc sớm kèo đấu này với tỉ số 2-0.

Highlight ES vs JDG

18h00: LNG Esports 0-2 FunPlus Phoenix

Đội hình:

LNG: Flandre/chenlun17 - Xx - Maple - Asura/Light - Duan/lwandy

FPX: GimGoon/Khan - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

Dù LNG đã có một ván đấu vô cùng ấn tượng khi mà họ lấy được 2 đường của FPX và suýt nữa đã có thể giành chiến thắng. Nhưng tới những pha giao tranh quyết định, Doinb lại dõng dạc lên tiếng chứng minh khả năng của một người chơi từng vô địch thế giới và giúp FPX lật kèo ở ván đấu đầu tiên. Khả năng của anh chàng này càng được thể hiện rõ ràng hơn khi mà FPX hủy diệt LNG trong ván đấu thứ 2 chỉ sau 24 phút thi đấu. 

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT