Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 ngày 10/04: Phượng hoàng lửa gục ngã

Thứ sáu, 10/04/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Dominus Esports 2-0 Victory Five

Đội hình:

DMO: Natural - Xiaopeng - Xiaowei/xiye - GALA - Mark

V5: Aliez/997 - xiaohan- Mole - y4 - Max/clx

Cuộc đối đầu của 2 đội tuyển cuối bảng xếp hạng tưởng chừng sẽ mang tới những trận đấu cân tài cân sức nhưng V5 lại nhanh chóng thể hiện sự thiếu gắn kết của mình. Liên tục bị bắt lẻ khiến họ luôn bị thiếu người trong những tình huống phòng thủ, do đó DMO dễ dàng giành được chiến thắng. Và tới ván đấu thứ 2, DMO cũng làm được điều tương tự khi hủy diệt V5 với tỉ số hạ gục là 21/5 sau 28 phút thi đấu.

highlight V5 vs DMO

16h00: FunPlus Phoenix 1-2 Vici Gaming

Đội hình:

FPX: GimGoon/Khan - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

VG: Cube/Zdz - Aix/Chieftain - Forge/Zeka - iBoy - Hang/Maestro

Đang thăng hoa trên con đường tìm lại vị thế, FPX gặp VG trong một trận đấu mà nhiều người tin vào chiến thắng giành cho nhà đương kim vô địch thế giới. Tuy FPX có được những tình huống gank nhiều người tạo ra nhiều lợi thế nhưng người chơi đường trên của VG lại có một trận thi đấu cực kỳ ấn tượng với con bài Aatrox khiến FPX vô cùng khó khăn để có thể kết thúc trận đấu. Phải mãi cho tới khi họ có đựa bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi và Baron, khi ấy họ mới có thể có được chiến thắng đầu tiên.

Tới ván đấu thứ 2, VG như lột xác hoàn toàn. Những tình huống gank gọn gàng cùng với khả năng kiểm soát tốt tài nguyên khiến cho họ nhanh chóng vượt trội hơn so với đối phương. Các thành viên thi đấu vô cùng bủng nổ đặc biệt là LeBlanc trong tay Forge. Và chỉ sau 30 phút thi đấu, họ đã đánh bại được FPX một cách dễ dàng.

Ván đấu quyết định là cuộc giằng cực kỳ căng thẳng của cả hai đội. Tuy nhiên vào những pha giao tranh quyết định, iBoy lại lên tiếng một cách dõng dạc chứng minh sự đáng gờm của VG. Ở pha giao tranh cuối cùng, họ hạ gục được 3 thành viên của FPX và sau đó cắt người ra ngăn cản, không cho 2 thành viên còn lại của đối phương biến về. Những thành viên còn lại đẩy thẳng vào nhà của FPX và giành được chiến thắng ở ván đấu này.

Highlight FPX vs VG

18h00: Top Esports 0-2 Bilibili Gaming

Đội hình:

TES: 369/Moyu - Karsa/AKi - knight - Photic - QiuQiu/yuyanjia

BLG: Kingen/ADD - Meteor - FoFo - Jinjiao/Wings - XinMo/Moonlight

Sau thất bại của FPX, TES cũng phải nhận trái đắng khi đối đầu với một BLG thi đấu quá chặt chẽ. Luôn làm tốt trong những pha giao tranh giúp cho BLG dần có được những lợi thế rõ ràng. Sau đó họ cụ thể hóa những lợi thế đó bằng 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước TES.

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT