Đức Anh Vegeta: “Darkvegas là game thủ khó lường nhất làng PES Việt Nam"

Thứ sáu, 10/01/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Đức Anh Vegeta đã có những đánh giá thẳng thắn về những điểm mạnh và yếu của những game thủ có số như Quang Barca, Duy Mập, Jesus hay Darkvegas.

Thời gian qua, Đức Anh đã có nhiều trận đấu giao hữu với các đối thủ cả trong nước lẫn các nước láng giềng. Anh cho rằng với trình độ hiện tại thì khả năng vô địch của Việt Nam ở giải Đông Nam Á sắp tới là hoàn toàn có thể.

Chào Đức Anh,  thời gian gần đây bạn đã được giao lưu với nhiều game thủ có tiếng ở trong nước cũng như của khu vực, bạn đánh giá thế nào về trình độ của các game thủ PES Việt so với các nước trong khu vực?

Về trình độ, mình nghĩ Việt Nam chúng ta không hề kém bất cứ quốc gia nào trong khu vực. Các game thủ của chúng ta chơi rất hay và có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Giải đấu 247 SEA CUP sắp diễn ra với sự góp mặt của 24 game thủ tên tuổi từ 6 quốc gia khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Bạn đã có nghe nói về giải đấu này chưa?

Mình đã có nghe qua về giải đấu vầ rất ủng hộ những sân chơi mang tầm cỡ quốc tế như vậy. Đây là cơ hội để chúng ta khẳng định năng lực và vị thế trong khu vực.

Ở giải đấu này, Việt Nam sẽ có bốn đại diện tham dự là Quang Barca, Jesus, Duy Mập và DarkVegas. Bạn đánh giá sao về những cái tên này?

Mình nghĩ đây là những cái tên rất hợp lý ở thời điểm hiện tại. Các anh đều là những game thủ có tiếng trong cộng đồng, có bề dày thành tích và kinh nghiệm thi đấu.

Theo bạn điểm mạnh cũng như điểm yếu của những đại diện Việt Nam là gì?

Theo mình, anh Quang có lối phòng thủ đầy kín kẽ và những tình huống tấn công nhanh, biến hóa. Tuy nhiên tuổi tác cũng khiến anh chuyển dần sang lối chơi chậm và chắc. Tính thích nghi của anh Quang rất tốt nhưng đồng nghĩa với sự biến hóa cũng không còn nhiều.

Anh Duy Mập thì là người công mạnh nhất và biến hóa nhất, chưa ai có thể đoán được đường công của anh Duy cả. Nhưng ngược lại anh ấy lại là người thủ kém, rất dễ bị ghi bàn và bị ghi bàn thì sẽ rất vội.

Anh Jesus mình đánh giá cao ở khả năng cầm thế trận và giữ nhịp, nhưng điểm yếu là bóng này anh ấy thích nghi chậm và không có sự đa dạng trong lối chơi.

Còn anh Dark là một ẩn số vô cùng đột biến, anh ấy có thể thắng bất cứ đối thủ nào thậm trí là top 1 thế giới nhưng cũng có thể thua bất cứ đối thủ nào dù là những anh em không chuyên.

Những đại diện từ các quốc gia khác cũng là những cái tên rất sừng sỏ. Theo bạn thì Việt Nam chúng ta sẽ tiến xa tới đâu trong giải đấu này?

Việt Nam và Indo hiện giờ đang là hai cường quốc về PES trong Đông Nam Á, mình nghĩ Việt Nam chúng ta sẽ tiến rất sâu và mình nghĩ khả năng vô địch là hoàn toàn có thế.

Chúc các anh giữ được phong độ tốt nhất và có một mùa thi đấu thành công, mang vinh quang về cho Việt Nam.

 

Cám ơn Đức Anh về cuộc trò chuyện hôm nay, chúc bạn sẽ thi đấu thật tốt trong những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes2020 vegeta quangbarca jesus duymap darkvegas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT