Thành Mù vs Tabi đại diện cho Việt Nam tham dự Piala President Esports 2020

Thứ sáu, 03/01/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc đánh bại đối thủ trong trận bán kết, Thành Mù và Tabi sẽ là 2 đại diện tham dự giải đấu Piala President Esports 2020 tại Indonesia vào cuối tháng 1 tới đây.

Ngày hôm qua (2/1), hai cặp trận bán kết vòng loại giải đấu tại Indonesia - Piala President Esports 2020 đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn. Sau 4 tiếng thi đấu căng thẳng, chúng ta cũng đã xác định được 2 game thủ sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đấu rất lớn của PES 2020 tại Indonesia vào cuối tháng 1 tới đây là Thành Mù và Tabi.

Tabi 4-2 Jesus: Quái vật thi đấu offline

Tabi tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt của mình ở giải đấu lần này. Để đi tới trận bán kết, game thủ trẻ Hà Nội đã vượt qua những "lão đại" trong làng PES Việt Nam như đương kim vô địch PES 247 Cup - Quang Barca, hay huyền thoại Tâm Figo.

Với tâm lý thoải mái và phong độ cao, Tabi đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước Jesus 2-0 khi giành thắng lợi trong 2 game đấu đầu tiên của kèo đấu Bo7. Tuy nhiên, Jesus cũng cho thấy vì sao anh được đánh giá là một trong những game thủ hàng đầu của PES Việt Nam, khi bình tĩnh thi đấu và giành chiến thắng 2 trận đấu ngay sau đó để san bằng cách biệt.

Tabi gianh ve toi Indonesia

Tưởng chừng, đây sẽ là bước ngoặt của cặp đấu này, thì sau quãng thời gian nghỉ giữa 4 game đầu tiên, Tabi đã nhanh chóng lấy lại tâm lý và phong độ. Game thủ đang thi đấu cho Box Pes Team thể hiện lối chơi tấn công vũ bão, ép pressing tầm cao khiến Jesus không thể triển khai lối chơi mà mình mong muốn.

Chiến thắng ở 2 game đấu sau đó là thành quả xứng đáng dành cho Tabi, khi anh cho thấy mình là người chắt chiu cơ hội hơn đối thủ. Chiến thắng 4-2 trước Jesus, Tabi đã trở thành game thủ đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu tại Indonesia.

Thành Mù 4-2 Duy Mập: Sự trở lại hoàn hảo

Ở cặp đối đầu sau đó, hai game thủ cùng tới từ team PES - MYM đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn và căng thẳng.

Với việc vắng mặt trong một số giải đấu gần đây, Thành Mù đã nhập cuộc trận đấu tương đối chậm. Anh để cho Duy Mập đánh bại với tỷ số 3-2 sau 120 phút thi đấu. Trận thua như làm thức tỉnh bản năng của game thủ Hà Nội. Những tình huống xử lý sau đó của Thành Mù trở nên mượt mà và chính xác hơn, giúp anh giành chiến thắng liên tiếp 2 game đấu sau đó để dẫn ngược Duy Mập 2-1.

Thành Mù trở lại

Game 4 là game đấu căng thẳng nhất, khi cả 2 game thủ đã phải kéo nhau vào loạt sút penalty cân não. Duy Mập cho thấy anh là game thủ sẵn sàng hơn với tình huống này khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà Duy Mập làm được, khi 2 game đấu sau đó, Thành Mù đã lấy lại phong độ và giành chiến thắng, để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 trong cặp đấu này.

Giành vé tới Indonesia, Thành Mù đã đánh dấu sự trở lại của mình sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, không tham dự một số giải đấu lớn của Việt Nam cũng như khu vực. Hy vọng, với phong độ tốt thời điểm hiện tại, Thành Mù và Tabi sẽ mang vinh quang về cho PES Việt Nam tại giải đấu sắp tới tại Indonesia.

Giải đấu Piala President Esports 2020 diễn ra tại Indonesia từ ngày 30/1 đến 2/2 với tổng giải thưởng 15.000 USD. Giải nhất sẽ nhận phần thưởng 7.000 USD, giải nhì 3.500 USD và giải 3 là 1.750 USD.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Mù Tabi Duy Mập Jesus PES 2020 Piala President Esports 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT