Tabi: ‘Rất muốn gặp Jesus để phân tài cao thấp’

Chủ nhật, 29/12/2019 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Tabi bày tỏ mong muốn có cơ hội đọ sức với Jesus, người anh chưa từng đối đầu trước đây.

Tabi đã xuất sắc vượt qua nhiều game thủ sừng sỏ như Nicolas, Tâm Figo, Quang Barca để trở thành 1 trong 4 game thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm này. Để giành vé đi Indonesia tranh tài, Tabi cần vượt qua thêm một vật cản nữa, đó có thể là Duy Mập, Jesus hoặc Thành Mù.

Sau trận thắng Quang Barca, game thủ trẻ sinh năm 1995 đã có những chia sẻ về hành trình vừa trải qua:

Cảm xúc của bạn là thế nào sau khi vượt qua nhiều game thủ để có mặt ở vòng đấu cuối cùng?

Em thật sự rất vui vì đã lọt top 4 game thủ tốt nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn những người anh em thuộc team Box đã ở cạnh động viên em trong mọi hoàn cảnh.

Bạn có đánh giá gì về hành trình vừa qua của bản thân mình khi đối đầu Nicolas, Tâm Figo hay Quang Barca?

Tất cả trận đấu với em đều khó khăn, 3 game thủ đó đều là những người có cách chơi vô cùng khó chịu và nhiều kinh nghiệm. Thật tuyệt là em đã giành được chiến thắng trước 3 người anh đó.

Bạn nghĩ lý do nào giúp mình đánh bại được ĐKVĐ PES 247 Cup Quang Barca?

Lý do duy nhất khiến em đánh bại được anh Quang Barca là em tin vào bản thân, em tin mình sẽ làm được. Vé vào VCK chính là phần thưởng cho những nỗ lực của em.

Thành Mù, Duy Mập, Jesus, bạn đánh giá thế nào về những đối thủ này?

Cá nhân em thực sự muốn gặp anh Jesus vì trong tất cả các top players ở Việt Nam em chưa từng đá trận nào với anh ấy. Em rất thích style đá PES và phong cách điềm đạm của anh ấy. Còn về a Duy Mập, a Thành Mù cũng là những đối thủ rất khó chịu, nhưng em nghĩ dù đối thủ có là ai em cũng sẽ phải vượt qua.

Mục tiêu của bạn trước màn tranh tài sắp tới là gì?

Tất nhiên mục tiêu của em là 1 vé đi Indonesia so tài với các game thủ top Đông Nam Á. Cá nhân em thực sự rất rất muốn được đi Indo trong lần này. E đã tập luyện rất nhiều sau thất bại ở những giải đấu trước và trong trường hợp nếu được đi em hy vọng sẽ giúp team việt Nam lên ngôi ở giải đấu đó.

Xin cảm ơn Tabi về cuộc trò chuyện và chúc bạn sẽ thi đấu tốt ở trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pes 2020 esports 247 tabi jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT