Cách chơi Senna không farm của những game thủ chuyên nghiệp

Thứ năm, 05/03/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Cách chơi Senna không farm xuất phát từ những sự thay đổi về bộ kỹ năng của cô nàng này ở phiên bản 10.3 và đã được C9 mang vào đấu trường chuyên nghiệp với hiệu quả vô cùng ấn tượng.

Ở phiên bản 10.3, Senna đã bị giảm sức mạnh rất lớn ở lối chơi xạ thủ khi mà cơ chế nhận linh hồn từ nội tại của cô bị thay đổi.

Sự thay đổi này của Riot Games nhằm đưa Senna trở lại vị trí hỗ trợ vốn có của mình. Nhưng cũng chính điều đó đã vô tình khiến lối chơi Senna không farm xuất hiện.

Ưu điểm

Có khả năng cấu rỉa tốt với tầm đánh xa cũng như lượng sát thương thăng tiến ổn định.

Khả năng hỗ trợ đồng đội tốt với hồi máu, ngụy trang cũng như tạo giáp toàn bản đồ.

Không đòi hỏi kỹ năng quá cao từ người chơi.

Nhược điểm

Lượng hồi phục khá yếu ở giai đoạn đầu.

Chiêu thức có thời gian hồi khá lâu.

Khả năng solo yếu.

 

Phép bổ trợ


Tốc biến và hồi máu là phép bổ trợ tiêu chuẩn cho một xạ thủ.

 

Ngọc bổ trợ

Senna xạ thủ không farm cũng giống như Senna hỗ trợ, việc chính của bạn là cố gắng cấu rỉa đối phương và thu thập thật nhiều linh hồn để gia tăng sức mạnh. 

Cảm Hứng Pháp Thuật là hai nhánh ngọc sẽ rất phù hợp cho Senna.

Nâng Cấp Băng Giá giúp cho Senna làm chậm mục tiêu bị tấn công và dễ dàng thu thập được sương đen.

Thời Điểm Hoàn Hảo sẽ cung cấp Đồng Hồ Ngưng Đọng, một trang bị phòng thủ cực kì hữu dụng.

Giao Hàng Bánh Quy sẽ cho Senna khả năng hồi phục tốt để có thể ở lại đường lâu hơn.

Với bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu lâu, Thấu Thị Vũ Trụ là một điểm vô cùng cần thiết. Không những vậy, nó còn giúp giảm thời gian hồi của phép bổ trợ và trang bị nữa.

Dải Băng Năng Lượng sẽ cung cấp thêm năng lượng để cấu rỉa bằng kỹ năng

Thiêu Rụi giúp gây thêm sát thương trong những pha cấu rỉa.

Mảnh Chỉ Số, hãy tập trung tăng vào sát thương và một chút giáp.

Kỹ năng

Nội Tại: Giải Thoát

Senna thu thập sương đen bằng cách tấn công vào những linh hồn sinh ra sau khi chết gần cô, hoặc cố tấn công 2 lần vào một tướng địch. Sương đen sẽ mang lại cho Senna sát thương, tầm đánh và tỉ lệ chí mạng. Đòn đánh của Senna sẽ mất nhiều thời gian hơn để bắn ra nhưng sẽ gây thêm sát thương và giúp cô đánh cắp một chút tốc độ di chuyển của kẻ địch.

Bóng Tối Xuyên Thấu (Q)

Bắn ra một chùm ánh sáng và bóng tối kết hợp qua mục tiêu, hồi máu cho bản thân và đồng minh đồng thời gây sát thương lên kẻ địch.

Ràng Buộc (W)

Senna tung ra một làn sương đen về hướng chỉ định, gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, sau 1 giây, màn sương sẽ chói chân chúng và cả những mục tiêu xung quanh chúng.

Lời Nguyền Sương Đen (E)

Senna biến thành màn sương đen, cho cô và những đồng mình ở trong đó khả năng ngụy trang. Đồng minh bước ra khỏi màn sương đen sẽ vẫn được ngụy trang nhưng dưới hình dạng của một bóng ma. Bóng ma được tăng tốc độ di chuyển và không thể bị chọn làm mục tiêu.

Hắc Ám Soi Rọi (R)

Bắn ra một tia sáng bay toàn bản đồ tạo lá chắn cho đồng minh ở trong phạm vi của nó và gây sát thương lên kẻ địch ở chính giữa.

Nâng tối đa Q đầu tiên để có tối ưu khả năng cấu rỉa cũng như hồi phục của Senna, Sau đó là W để tăng thời gian trói chân kẻ địch. Kỹ năng E nâng 1 điểm ở cấp độ 3 và nâng tối đa cuối cùng. R nâng đúng cấp độ.

 

Trang bị

Khởi đầu với Liềm Ma, Mắt Vật Tổ và 2 Bình Máu để có thêm sát thương cũng như lượng hồi phục ổn trong giai đoạn đầu.

 

Kiếm Âm U sẽ là trang bị chính đầu tiên của Senna giúp tăng sát thương, giảm thời gian hồi chiêu đồng thời cho khả năng phát hiện mắt và bẫy của kẻ địch.

 

Giày Bạc với lượng tốc độ di chuyển tốt sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho Senna.

 

 

Dạ Kiếm Darktharr, Áo Choàng Bóng Tối sẽ là những trang bị tiếp theo cần hướng đến.

 

Vô Cực Kiếm sẽ giúp cho Senna gây sát thương tốt hơn.

 

 

Vào giai đoạn cuối trận, lên cho mình Giáp Thiên Thần để có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh.

 

Đồng đội

Vối lối chơi này, Senna sẽ đi với những vị tướng chống chịu tốt và có khả năng bảo vệ tốt cho Senna như Tahm Kench, Galio..

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận hãy cố gắng cấu rỉa đối phương từ một vị trí an toàn nhờ tầm đánh xa của mình. Thu thập thật nhiều linh hồn để có được sự thăng tiến sức mạnh ổn định. Sau cấp độ 6, hãy nhìn bản đồ nhỏ liên tục để có thể hỗ trợ đồng đội kịp thời nếu có giao tranh xảy ra. Một chiêu cuối Hắc Ám Soi Rọi (R) chính xác có thể giúp bạn kết thúc hoặc kèo dài một pha giao tranh ở bất cứ vị trí nào trên bản đồ.

Tới gian đoạn sau hãy cố gắng di chuyển để kiểm soát tầm nhìn nếu có thể vì trên người bạn có đồ cắm mắt mà. Tầm nhìn là điều vô cùng quan trọng cho cả bạn và đồng đội, nếu có đủ tầm nhìn đội của bạn có thể chơi thoải mái hơn rất nhiều.

Giữ vị trí trong giao tranh luôn là việc quan trọng nhất với một xạ thủ, hãy cố gắng cấu rỉa đối phương bằng tầm đánh xa của mình. Các kỹ năng của Senna hiệu quả nhất khi đứng phía sau đồng minh, do đó hãy sử dùng tốt bộ kỹ năng của mình để có thể vừa gây sát thương lên kẻ địch vừa bảo vệ được đồng đội nhé.

Senna là tướng không quá khó để chơi nhưng hãy cố gắng làm quen với bộ chiêu thức của cô nàng này trước khi mang vào đánh xếp hạng nhé. Chúc các bạn thành công với vị tướng Senna.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hướng dẫn chơi Senna cách chơi senna senna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT