Quảng cáo

Zidane nói gì về quyết định loại Bale trước trận Man City?

Thứ sáu, 07/08/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người xứ Wales không được ông thầy người Pháp điền tên trong chuyến làm khách quan tọng trước Man City tại vòng 16 đội Champions League.

>> Link trực tiếp Man City vs Real Madrid

Khác với đồn đoán của giới truyền thông, Zinedine Zidane khẳng định lý do ông gạch tên Gareth Bale ra khỏi đội hình là vì cầu thủ này không muốn thi đấu.

"Tôi phải giải thích vì báo chí đã đồn thổi rất nhiều", huyền thoại Pháp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu. "Chúng tôi có mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau giữa huấn luyện viên và cầu thủ. Tôi có thể khẳng định rằng anh ấy chính là người đã quyết định không thi đấu."

zidane bale

Cựu tiền đạo Tottenham Hotspur chỉ một lần được ra sân chính thức từ tháng Hai, 110 phút thi đấu cũng là tất cả những gì Bale làm được trong quãng thời gian gần nửa năm ấy.

Tuy nhiên, quyết định loại ngôi sao 31 tuổi vẫn khiến NHM không khỏi bất ngờ, bởi Bale vẫn được biết đến là cầu thủ của những trận cầu lớn. Điển hình như cú đúp vào lưới Liverpool tại chung kết Champions League 2017/18, hay pha solo làm bàn đầy tốc độ trước Barca tại chung kết cúp Nhà vua năm 2014.

zidane bale

Dựa theo phong độ các cầu thủ hiện tại của Real Madrid, sự vắng mặt của cựu sao Tottenham sẽ không làm ảnh hưởng nhiều tới những toan tính của Zidane. Hazard, Benzema và Asensio sẽ là "tam tấu" góp mặt ngay từ đầu. Trong khi đó, các cầu thủ tấn công khác như Vinicius, Rodrygo, Vazquez, Jovi và Brahim cũng sẵn sàng trên băng ghế dự bị.

Trận cầu tâm điểm của lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 8/8 (giờ Việt Nam). Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

>> Không phải Hazard, đây mới là cầu thủ Real khiến Pep lo lắng nhất

>> Đội hình mạnh nhất Real đấu Man City: Ai thay Ramos?

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo