Quảng cáo

Không phải Hazard, đây mới là cầu thủ Real khiến Pep lo sợ nhất

Thứ sáu, 07/08/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất thận trọng trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Real Madrid, dù có lợi thế lớn và được chơi trên sân nhà.

>> Link trực tiếp Man City vs Real Madrid

trận lượt đi, Manchester City đã vượt qua Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỉ số 2-1, qua đó chiếm lợi thế cực lớn để giành quyền lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tỏ ra cực kỳ thận trọng trước đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Ban Nha, nhất là khi họ phải thi đấu mà không có khán giả đến sân.

"Trận lượt đi đã diễn ra từ rất lâu, rất khác so với trận chiến sắp tới", nhà cầm quân 49 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu. "Chúng tôi được chơi trên sân nhà nhưng lại không có khán giả."

man city real

"Đây là môn thể thao dành cho tất cả mọi người. Các cầu thủ muốn được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả, nhưng hiện tại đó là điều không thể. Sức khỏe vẫn phải được đặt lên hàng đầu, chúng ta sẽ được chứng kiến điều đó khi mọi chuyện ổn hơn."

Cựu thuyền trưởng Bayern Munich cũng chỉ ra cái tên khiến ông lo ngại nhất phía bên kia chiến tuyến, đó chính là tiền đạo Karim Benzema.

"Benzema là một tiền đạo đáng kinh ngạc, phi thường. Real Madrid cũng là một đội bóng rất khó đoán. Nhưng dù họ có là ai, tôi vẫn sẽ đánh bại họ."

man city real

Man City sẽ tiếp đón Real Madrid vào lúc 2h00 rạng sáng mai 8/8 (giờ Việt Nam). Chỉ cần hòa hoặc thua với tỉ số tối thiểu (0-1), nhà á quân Premier League sẽ là đội có vé tiến vào vòng tứ kết.

>> Đội hình mạnh nhất Real đấu Man City: Ai thay Ramos?

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid Cúp C1 Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo