Quảng cáo

Xả súng kinh hoàng giữa trận đấu bóng đá tại Argentina

Thứ hai, 10/02/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa 2 CLB Independiente Rivadavia và Atlanta đã bị đình chỉ do các cảnh sát không thể kiểm soát tình hình an ninh trên sân.

Bạo lực luôn là một vấn đề nghiêm trọng và ảnh hưởng rất xấu tới các trận bóng đá tại Argentina. Lần này nó xảy ra ở bang Mendoza, trong trận đấu giữa Independiente Rivadavia và Atlanta, thuộc khuôn khổ Primera B.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc trận đấu được vang lên, một nhóm các thanh niên trùm kín đầu bước vào khán đài của sân vận động Gargantini với gậy, dao và súng. Họ đốt cháy các lá cờ của những NHM khác, đồng thời lăng mạ và đe dọa các cổ động viên chân chính có mặt trên sân.

xa sung bong da

Chưa dừng lại ở đó, một số tay súng đã liên tiếp xả những phát đạn chói tai vào không trung, với mục đích thị uy và làm gián đoạn trận đấu. Theo ghi nhận của cảnh sát, đã có ít nhất 2 CĐV bị thương.

xa sung bong da

Ngay khi nhận thấy tình trạng đáng báo động đó, các trọng tài đã đưa ra quyết định đình chỉ trận đấu ở phút 20, tỉ số lúc này vẫn đang là 0-0. Nguyên nhân chính thức chưa được công bố, nhưng theo tập đoàn truyền thông TyC Sports, khả năng cao vụ việc có liên quan tới các băng nhóm mafia đứng đằng sau các đội bóng tại quốc gia Nam Mỹ này.

>> VIDEO: SVĐ Nga sụp đổ kinh hoàng, một công nhân tử vong

>> VIDEO: Kinh hoảng khoảnh khắc CĐV cụt tay vì pháo sáng


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạo lực bóng đá xả súng xả súng bangkok xả súng mỹ xả súng ở sân bóng cđv quá khích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT