Quảng cáo

Wolves vs MU: Thách thức lớn chờ Quỷ đỏ

Thứ sáu, 03/01/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều thử thách khi hành quân đến Molineux, thậm chí họ còn bị xem là cửa dưới so với "Bầy sói".

Wolves vs MU | 0h30 ngày 5/1 | SVĐ Molineux

Wolverhampton là một đội bóng chơi ổn định ở mùa giải năm nay. Mới đây "Bầy sói" còn đánh bại cả Man City, rồi khiến Liverpool phải rất chật vật mới có nổi 3 điểm tại Anfield. Từ đầu mùa, đội chủ sân Molineux cũng đánh bại nhiều đội bóng lớn khác. Đoàn quân của HLV Nuno Pinto rõ ràng là một đội bóng không hề dễ chơi với mọi đối thủ. Với lợi thế sân nhà, “The Wanderers” hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến thắng.

wolves vs mu

Về phía đội khách MU, tinh thần của đội này đang trở nên hết sức rệu rã sau trận thua 0-2 trước Arsenal. Mục tiêu top 4 đang dần xa tầm với của HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ buông xuôi ở Cúp FA, để tập trung toàn lực cho Premier League.

Wolves cũng là đội chiếm lợi thế hoàn toàn trong những lần đối đầu giữa 2 đội trong những năm gần đây. Bốn cuộc chạm trán gần nhất, "Bầy sói" bất bại, thậm chí họ đã có tới 2 lần giành chiến thắng. Với những lợi thế trên, rõ ràng Wolves là đội sáng cửa đi tiếp.

Đội hình dự kiến

-Wolves: J. Ruddy, W. Boly, J. Castro, R. Bennett, M. Doherty, J. Iria, R. Saiss, I. Ricardo, D. Joto, Morgan Gibbs, Raul Alonso Jimenez

-MU: Sergio Romero, Victor Lindelof, Brandan Williams, Marcos Rojo, Aaron Wan-Bissaka, Juan Mata, Paul Pogba, Scott McTominay, Daniel James, Marcus Rashford, Mason Greenwood

Dự đoán: Wolves 3-1 MU.

Xem thêm: >> Trực tiếp Wolves vs MU <<

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wolves vs mu mu vs wolves mu cúp fa lịch mu lịch man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT