Quảng cáo

Khuôn mặt đáng thương của Solskjaer khi MU hưởng quả đá phạt

Thứ năm, 02/01/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Quả đá phạt gần vòng cấm lẽ ra đem lại hy vọng cho Manchester United của HLV Solskjaer, nhưng những gì ông nhận lại chỉ là sự thất vọng.

Các cầu thủ Brazil vốn nổi tiếng với khả năng sút phạt thần sầu, thế nhưng điều đó lại không đúng trong trường hợp của Fred, tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United. Cầu thủ này lãnh nhiệm vụ thực hiện quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm của Arsenal trong trận đấu đêm qua.

Arsenal vs MU, ngoại hạng anh, fred, solskjaer, manchester united, mu vs arsenal, mu arsenal

Từ khoảng cách 25m tính đến khung thành pháo thủ, Fred tung ra cú sút như thể anh muốn tặng trái bóng cho các CĐV trên khán đài làm kỷ niệm. Quỹ đạo trái bóng đi theo hình cầu vồng, nhưng có lẽ 'chiếc cầu vồng' này là quá lớn để có thể gây ra chút ít nguy hiểm cho khung thành Arsenal.

Arsenal vs MU, ngoại hạng anh, fred, solskjaer, manchester united, mu vs arsenal, mu arsenal

Pha bỏ lỡ đáng xấu hổ của tiền vệ MU đã gây ra sự bối rối hiện rõ trên khuôn mặt của đồng đội cũng như chính Fred. Bên ngoài đường biên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra ngán ngẩm với màn trình diễn của cậu học trò.

Nhưng chính ông đã chọn Fred đá chính ngay từ đầu, và cũng chính ông đã chọn Fred là người ở lại đến cuối trận trong bộ đôi tiền vệ trụ của Man United ở trận đấu này (phút 81, Mata và thay Matic). Phản ứng của Solskjaer không chỉ là ngán ngẩm, mà còn là sự cam chịu khi chính ông là người đặt niềm tin vào Fred và Jesse Lingard, 2 cầu thủ chịu nhiều chỉ trích nhất từ phía fan MU.

Arsenal vs MU, ngoại hạng anh, fred, solskjaer, manchester united, mu vs arsenal, mu arsenal

Bên cạnh Fred, Lingard và Luke Shaw là 2 cái tên mà các CĐV Manchester United không muốn thấy mặtNăm 2019, Jesse Lingard của Manchester United có 28 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, nhưng thành tích lại rất đáng buồn: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo. Đó là một thống kê người ta vẫn chỉ thường thấy ở các thủ môn.

Vậy mà hôm qua, Jesse Lingard vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính trong chuyến làm khách đến Emirates của Arsenal ở vòng 21 giải Ngoại hạng. Tiền vệ người Anh đáp lại sự kỳ vọng của HLV Machester United bằng màn trình diễn nhạt nhòa. Trong vai trò của một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, Lingard thi đấu vật vờ trên sân và bị rút ra ở phút 58 để để nhường chỗ cho Andreas Pereira.

>>> Xem thêm: Pogba tiếp tục gieo sầu cho MU sau trận thua Arsenal

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU ngoại hạng anh fred solskjaer manchester united mu vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo