Quảng cáo

Wolves vs Man City: Cờ đến tay, liệu có dám phất?

Thứ sáu, 27/12/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Việc Leicester để thua Liverpool là cơ hội tốt để Pep Guardiola cùng các học trò giành lấy vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Wolves vs Man City | 02h45 ngày 28/12 | SVĐ Molineux

Wolverhampton đang có phong độ khá tốt ở mùa này. Sau 18 vòng đấu, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 5 là Tottenham 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Đáng chú ý, kể từ đầu mùa Bầy sói mới phải nhận thất bại 3 lần, chỉ có Liverpool là có số trận thua ít hơn họ. Trong 10 trận gần nhất, Wolves đã thắng tới 6 trận và chỉ để thua 1 lần. Rõ ràng họ là một đội bóng mạnh ở Ngoại hạng Anh.

wolves vs mancity

Về phía đội khách, Man City vừa có một chiến thắng tưng bừng trước Leicester City ngay trên sân khách, qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống thành 1 điểm. Tuy nhiên, tâm lý thi đấu sẽ là một bài toán mà Pep phải giải quyết triệt để cho các học trò. Họ sở hữu lực lượng rất mạnh nhưng thường bị điều này làm ảnh hưởng rất nhiều, hệ quả là Man Xanh đã đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc để rồi bị Liverpool bỏ xa trên BXH Premier League.

wolves vs mancity

Ở trận lượt đi, Bầy sói đã đánh bại The Citizens với tỉ số 2-0 ngay tại Etihad. Trận lượt về này, khó khăn hứa hẹn cũng sẽ chực chờ với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Lấy điểm của Wolves ngay tại "hang sói" chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh họ sẽ rất quyết tâm tặng quà cho NHM đội nhà trong dịp Boxing-Day.

Thông tin lực lượng

- Wolves: Willy Boly và Morgan Gibbs-White không thể thi đấu.

- Man City: Vắng Leroy Sane, Aymeric Laporte, John Stones và David Silva. Ilkay Gundogan chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến

- Wolves (3-4-3): Rui Patricio; Dendonker, Conor Coady, Romain Saiss; Doherty, Ruben Neves, Joao Moutinho, Jonny; Adama Traore, Raul Jimenez, Diogo Jota.

- Man City (4-2-3-1): Ederson; Kyle Walker, Otamendi, Fernandinho, Benjamin Mendy; Rodrigo, Phil Foden; Bernardo Silva, Kevin Bruyne, Raheem Sterling; Sergio Aguero.

Dự đoán: Wolves 2-1 Man City.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs wolves wolves vs man city vòng 19 ngoại hạng anh vòng 19 premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT