Quảng cáo

Nóng: MU đại chiến Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn

Thứ năm, 19/12/2019 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi vượt qua vòng tứ kết Carabao Cup, những lá thăm may rủi đã đưa hai động bóng cùng thành phố đụng độ nhau ngay ở bán kết.

Ở rạng sáng nay, Man Utd và Man City đã đều dễ dàng vượt qua các đối thủ yếu để tiến tới vòng bán kết Carabao Cup hay còn gọi là Cúp Liên đoàn Anh. Lễ bốc thăm chia cặp diễn ra sau đó ít phút đã đưa hai người hàng xóm đụng độ nhau ngay tại bán kết. Cặp đấu còn lại là Leicester City và Aston Villa.

Vậy là người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm ít nhất 2 trận derby Manchester ở mùa giải năm nay. Theo thể thức của giải, Man Utd và Man City sẽ thi đấu 2 trận lượt đi và về, lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2020, còn ngày 26/1/2020 sẽ là thời điểm thi đấu trận lượt về.

mu vs mc

Lượt trận tứ kết Carabao Cup đã diễn ra ở rạng sáng nay (19/12) với không có nhiều bất ngờ xảy ra. Manchester City dù gặp đôi chút khó khăn trước Oxford United, nhưng với bản lĩnh và sự tỏa sáng của Sterling họ đã vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1. Về phần người hàng xóm MU, họ có một chiến thắng dễ dàng hơn với tỉ số 3-0, Rashford tiếp tục là người tỏa sáng với một pha lập công quan trọng.

Gặp Man Utd ở bán kết sẽ là cơ hội tốt để Pep Guardiola và các học trò đòi lại món nợ thua 1-2 cách đây ít tuần. Cúp Liên đoàn Anh đang là danh hiệu khả thi nhất của cả 2 bên, cho nên đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn.

Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh

Ngày Giờ Trận đấu
7/1/2020 Chưa xác định MU vs Man City
Chưa xác định Leicester vs Aston Villa
28/1/2020 Chưa xác định Aston Villa vs Leicester
Chưa xác định Man City vs MU
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu vs MC MU vs Man city Mu gặp mc Man utd vs man city tin tức mu mu thắng mc tin bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT