Quảng cáo

Thắng Man City, Solsa vẫn khen đối thủ là mạnh nhất

Thứ năm, 19/12/2019 13:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester United mới đây đã dành lời khen ngợi cho đối thủ cùng thành phố sau khi cả hai cùng lọt vào bán kết Carabao Cup.

Manchester United đã giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng chơi tại League Two có tên Colchester United tại Old Trafford vào rạng sáng nay (19/12), qua đó Red Devils đã vượt qua vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Người hàng xóm Man City cũng không chịu kém cạnh bằng thắng lợi 3-1 trước đối thủ Oxford United. Lễ bốc thăm chia cặp sau đó đã đưa hai kình địch cùng thành phố gặp nhau tại bán kết.

Trả lời ở buổi họp báo sau buổi lễ, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd tỏ ra rất tôn trọng đối thủ của mình: "Đó sẽ là những trận cầu tuyệt vời tại thành phố Manchester. Họ (Man City) là đội bóng mạnh nhất nước Anh. Man City có thể làm bạn bị ngợp vì vậy chúng tôi phải chuẩn sẵn sàng cho trận đấu tới. Tuy nhiên, MU cũng đã cho thế giới thấy mình có thể vượt qua khó khăn tốt như thế nào, đó sẽ là hai trận đấu rất thú vị."

solsa mancity manh nhat

Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại The Citizens ngay tại thánh địa Etihad với tỷ số 2-1. Lần gặp lại này, "Nửa xanh thành Man" hẳn sẽ rất muốn gỡ lại món nợ đó. Đặc biệt khi cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League đang tuột khỏi tầm tay, Pep hẳn sẽ dành sự tập trung nhất định cho Cúp Liên đoàn.

Cặp đấu còn lại ở vòng bán kết Curacao Cup sẽ là màn đụng độ giữa hai câu lạc bộ chơi ở Ngoại hạng Anh khác là Leicester City và Aston Villa. Ở bán kết, các đội bóng sẽ chơi hai trận lượt đi và lượt về, dự kiến sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 7/1/2020 và 28/1/2020.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu vs MC MU vs Man city Mu gặp mc Man utd vs man city tin tức mu mu thắng mc tin bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT