Quảng cáo

Vượt Ibra, Boateng vẫn kém xa nhiều cầu thủ

Thứ bảy, 01/02/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kevin Prince-Boateng mới chuyển đến chơi cho CLB Besiktas, đội bóng thứ 13 trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông, tiền đạo Kevin Prince-Boateng đã chính thức đầu quân cho CLB Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn từ Fiorentina. Đây đã là CLB thứ 13 mà tiền đạo người Ghana đầu quân, chỉ trong 13 năm chơi bóng chuyên nghiệp của mình.

Nhiều tờ báo đưa tin Boateng đã thiết lập nên kỷ lục khoác áo nhiều CLB nhất đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều này là không đúng, bởi anh còn phải rất "cố gắng" nếu muốn vượt qua những cái tên dưới đây.

boateng ky luc

Người đang dẫn đầu danh sách này là một anh chàng thủ môn người Anh, John Burridge. Cụ thể, trong suốt sự nghiệp "quần đùi áo số" hơn 30 năm của mình, thủ thành này đã chơi cho 29 đội bóng khác nhau, trung bình mỗi mùa Burridge chuyển đội bóng một lần.

Xếp sau John Burridge lần lượt là Steve Calridge (19), Marcus Bent (16), Rivaldo (15) và Christian Vieri (13). Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dù nổi tiếng với thói quen đổi đội bóng, nhưng anh cũng chỉ có 9 lần khoác áo các đội bóng khác nhau.

boateng ky luc

Kevin Prince-Boateng năm nay đã 32 tuổi, vì vậy sẽ rất khó để cho tiền đạo người Ghana này phá vỡ kỷ lục của thủ môn John Burridge. Việc chơi ở vị trí tiền đạo cũng đòi hỏi nhiều yếu tố thể lực hơn, tuổi tác sẽ không cho phép anh ra sân thi đấu chuyên nghiệp quá nhiều nữa.

>> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boateng ibra kevin price-boateng zlatan ibrahimovic tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT