Quảng cáo

Union Berlin vs Bayern: Hùm Xám thị uy

Chủ nhật, 17/05/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại sau giai đoạn nghỉ dịch, các ngôi sao của "Hùm xám Bavaria" đang rất nóng lòng tiếp tục sự thống trị của đội bóng tại Bundesliga.

Union Berlin vs Bayern | Vòng 26 Bundesliga

23h00 ngày 17/5 | SVĐ Stadion An der Alten Försterei

>> Xem trực tiếp Union Berlin vs Bayern Munich

Trước khi bóng đá Đức cũng như toàn bộ châu Âu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, Hùm Xám đã thể hiện một phong độ thi đấu hủy diệt. Đoàn quân của HLV Hansi Flick đang có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chuỗi trận thăng hoa giúp đội chủ sân Allianz Arena tiếp tục thống trị Bundesliga với 55 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đối trọng Dortmund 4 điểm. Tại Champions League, Bayern cũng đã xuất sắc đánh bại Chelsea ngay trên sân khách với tỉ số 3-0, qua đó đặt một chân tiến vào tứ kết.

berlin bayern

Tựu chung lại, gã khổng lồ của bóng đá Đức đang thể hiện tốt trên toàn bộ mặt trận. Cộng với việc các ngôi sao đang rất khát khao được thi đấu, một chiến thắng là mục tiêu duy nhất dành cho đội khách.

Về phía đội chủ nhà, Berlin đang thi đấu đúng với vị thế của một đội bóng tầm trung của Bundesliga. Trong 10 trận gần nhất, HLV Urs Fischer cùng các học trò chỉ có được 3 chiến thắng, để thua tới 6 trận. Thành tích bết bát này đã khiến đội bóng thủ đô lọt ra khỏi top 10.

berlin bayern

Thông thường, lợi thế sân nhà sẽ vớt vát chút hi vọng có điểm cho Berlin. Tuy nhiên, điểm tựa ấy giờ đây đã không còn khi trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả đến sân. Bởi vậy, chúng ta càng có lý do tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Bayer Munich.

Sau gần 3 tháng rời xa sân cỏ, cả 2 bên đều có được sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng. Có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, "Hùm Xám" nhiều khả năng sẽ là đội áp đặt thế trận và có trọn vẹn 3 điểm.

berlin bayern

Thông tin lực lượng:

- Union Berlin: Bộ 3 cầu thủ tấn công Sheraldo Becker, Sebastian Andersson và Akaki Gogia bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, trung vệ Marvin Friedrich chắc chắn vắng mặt vì nhận thẻ đỏ ở trận trước.

- Bayern Munich: Corentin Tolisso và Philippe Coutinho phải ngồi ngoài vì vừa trải qua phẫu thuật. Trung vệ Sule cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

- Union Berlin (3-4-3): Gikiewicz - Subotic, Huebner, Schlotterbeck - Trimmel, Andrich, Gentner, Lenz - Malli, Andersson, Bulter

- Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Kimmich, Thiago - Gnabry, Muller, Perisic - Lewandowski

Dự đoán: Union Berlin 1-3 Bayern Munich.

>> Bundesliga đưa ra nhiều luật mới chưa từng có trong lịch sử

>> Đội bóng Đức dùng cách lạ giúp CĐV "góp mặt" dù bị cấm

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá bayern munich union berlin vòng 26 bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT