Quảng cáo

HLV Bundesliga bị cấm chỉ đạo chỉ vì 1 tuýp kem đánh răng

Thứ sáu, 15/05/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Heiko Herrlich sẽ không thể góp mặt cùng đội bóng của mình trong ngày Bundesliga khai màn trở lại. Tất cả chỉ vì 1 sơ suất.

VIDEO: 7 bàn thắng đẹp nhất của nhà vô địch Bundesliga - Bayern Munich

Bundesliga chính thức tái khởi động sau 2 tháng hoãn vì dịch COVID-19. Ở lần trở lại này, giải đấu cấp cao nhất nước Đức đã đưa ra thêm nhiều luật mới nhằm thích nghi với bệnh dịch. Cũng từ những luật này, đã có HLV đầu tiên phải nhận án cấm chỉ đạo chỉ vì 1 sơ suất nhỏ.

Cụ thể, ông Heiko Herrlich, HLV của CLB Augsburg đã chính thức không thể ra sân cùng đội bóng cuối tuần này vì vi phạm điều luật cấm mà Bundesliga đưa ra.

Bundesliga, Augsburg, Dortmund vs Schalke 04

Theo truyền thông Đức, vị thuyền trưởng của Augsburg đã tự ý rời khỏi khách sạn nơi đội bóng đóng quân để vào siêu thị mua kem đánh răng và kem dưỡng da. Dù sự việc này chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian chớp nhoáng, nhưng ông Herrlich sẽ bị cấm ra sân, đồng thời phải trải qua 2 lần xét nghiệm. Nếu kết quả âm tính, vị HLV sinh năm 1971 này mới đủ điều kiện góp mặt cùng đội bóng của mình ở vòng đấu sau.

Bundesliga, Augsburg, Dortmund vs Schalke 04

Thứ Bảy ngày 16/5 tới, Augsburg sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsburg trong loạt đấu mở màn Bundesliga. Song song với trận đấu này là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 26 Bundesliga giữa Borrusia Dortmund vs Schalke 04. Đội đầu bảng Bayern Munich sẽ thi đấu vào trận đấu muộn tối Chủ nhật, với cuộc đối đầu với Union Berlin.

>> Dortmund vs Schalke 04: Derby trong sắc màu ảm đạm

>> Bundesliga đưa ra nhiều luật mới chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Augsburg Dortmund vs Schalke 04
Xem thêm
TIN NỔI BẬT