Quảng cáo

Thua liên tiếp 2 trận, Solskjaer đổ lỗi cho CĐV

Thứ ba, 18/05/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng phong độ của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây đã chịu tác động lớn từ các CĐV quá khích.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Sau khi đánh bại Aston Villa để xây chắc vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ bất ngờ phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước Leicester City và Liverpool. Bên cạnh yếu tố khách quan liên quan tới lịch thi đấu, thuyền trưởng của MU cho rằng các CĐV quá khích đã gây ảnh hưởng xấu tới toàn đội.

Phát biểu với giới truyền thông trước vòng đấu áp chót Premier League, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định những cuộc biểu tình của một nhóm người hâm mộ quá khích là lý do dẫn đến kết quả vừa qua của United.

solsa-2
Các CĐV quá khích "phá bĩnh" ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Tôi không muốn lấy đó làm cái cớ để biện hộ cho hai trận thua, nhưng chắc chắn đó là lý do đằng sau hai thất bại. Về mặt thể chất, các cầu thủ không thể đáp ứng một lịch thi đấu dày đặc như vậy", chiến lược gia 48 tuổi

cho biết.

Trước đó, hàng nghìn CĐV quá khích đã tham gia biểu tình để bày tỏ sự phẫn nộ với giới chủ của United, sau những động thái liên quan đến việc thành lập European Super League. Trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh vì thế cũng không thể được diễn ra theo đúng lịch trình.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng đấu áp chót với đối thủ là đội bóng đã xuống hạng Fulham. Một chiến thắng là đủ để đảm bảo vị trí á quân dành cho đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải kết thúc.

Trận đấu giữa MU và Fulham cũng sẽ chào đón sự trở lại của 10.000 CĐV. Solskajer cùng các học trò chắc chắn sẽ muốn cống hiến một trận cầu mãn nhãn để tri ân tới người hâm mộ.

Bruno Fernandes tự tin giành Quả bóng vàng

MU ‘đón tin mừng’ trước chung kết Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo