Quảng cáo

Thổi 4 quả penalty, trọng tài FIFA bị treo còi cả đời

Thứ sáu, 27/12/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu giữa 2 CLB KBK và CAYB thuộc giải Ngoại hạng Ma-rốc, một trọng tài đã thổi tới 4 lỗi penalty.

Trận đấu giữa KBK và CAYB thuộc giải VĐQG Ma-rốc đã kết thúc vào ngày 21/12/2019, với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ nhà. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất của trận đấu không phải là các cầu thủ mà là ông trọng tài chính của trận đấu Hicham Tiyazi.

Vị trọng tài này đã được công nhận bởi FIFA nhưng lại mắc phải quá nhiều lỗi trong việc đưa ra quyết định ở trận đấu vừa qua. Cụ thể, ông đã thổi tới 4 quả phạt đền (3 cho KBK và 1 cho CAYB), trong số chúng không có tình huống nào quá rõ ràng. Thậm chí ở 3 quả phạt đền đầu tiên, lỗi đều xảy ra ở ngoài vòng cấm.

tong tai treo coi

Ngay lập tức, những kiến nghị đã được gửi lên Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Ma-rốc (FRMF) nhằm xem xét lại trận đấu này. Sau khoảng 4 ngày thảo luận, ban tổ chức giải cũng như cơ quan trọng tài quốc gia đã quyết định treo còi vị trọng tài này vĩnh viễn.

Hicham Tiyazi tỏ ra rất sốc trước kết quả này. Ông cho rằng mình đã bị chèn ép và chưa nhận được bất kỳ tài liệu nào giải thích lý do cho quyết định này. Vị trọng tài cũng nói rằng điều này gây ảnh hưởng xấu tới không chỉ mình ông mà là cả gia đình.

trong tai treo coi

Trọng tài Hicham Tiyazi đã có gần 30 năm trong nghiệp cầm còi. Nhưng Ma-rốc vốn nổi tiếng là một quốc gia của pháp luật, và vì vậy kể cả những người có nhiều đóng góp như Tiyazi cũng phải chịu hình phạt cho những sai lầm của mình.

Xem thêm:

>> Sao NHA đóng giả người tuyết rồi... đâm xe nát nhà hàng xóm.

>> Hy hữu: Trọng tài đưa thẻ cho cầu thủ chọn.

>> HY HỮU: Trọng tài thổi kèn harmonica để điều hành trận đấu

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài thổi pen treo còi trọng tài trọng tài phạt thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT