Quảng cáo

Sao NHA lái siêu xe chục tỉ đâm nát nhà hàng xóm

Thứ sáu, 27/12/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tuyển Anh này mới đây đã khiến cho bữa tiệc Giáng Sinh của nhà người hàng xóm trở nên kém vui rất nhiều.

Dịp lễ Giáng Sinh và năm mới đã đến, ai nấy đều háo hức với niềm vui tân niên. Các cầu thủ bóng đá cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, có lẽ vì quá nhiệt tình trong cuộc vui nên mới đây tiền đạo Michail Antonio của CLB West Ham đã gây nên một sự cố khá nghiêm trọng cho những người hàng xóm của mình.

Số là anh chàng này vừa hoàn thành bài tập vào buổi chiều cho trận đấu với Crystal Palace. Có lẽ để chung vui cùng các đồng đội, nên tiền đạo 29 tuổi đã hóa trang thành một ông người tuyết với chiếc mũ màu cam trông khá ngộ nghĩnh.

sao nha dong gia nguoi tuyet

Tuy nhiên, vì quá chén cộng với việc phải mặc một bộ trang phục cồng kềnh đã ảnh hưởng tới khả năng lái xe của Antonio. Khi mới đi được một đoạn, tiền đạo sinh năm 1990 đã điều khiển chiếc Lamborghini trị giá 210.000 bảng Anh đâm vỡ tường của một hộ dân lân cận.

sao nha dong gia nguoi tuyet

Chủ nhà không may mắn là Kia Rosina, một Youtuber khá nổi tiếng tại Anh. Cô gái 20 tuổi này đang chuẩn bị ăn tối cùng gia đình thì nghe thấy một tiếng nổ rất mạnh. Khi chạy ra ngoài thì Kia đã thấy bức tường trước cửa nhà mình bị đâm nát vụn bởi một chiếc siêu xe, và thêm phần hy hữu là người tài xế đang chui từ trong xe với trang phục của một ông già tuyết. Hình ảnh mà có lẽ chỉ được bắt gặp trong các bộ phim hài Mỹ.

sao nha dong gia nguoi tuyet

Rất may đã không có thiệt hại về người xảy ra, tiền đạo của West Ham sau đó vẫn ra khỏi xe và tỏ ra khá tỉnh táo. Anh thậm chí còn gọi video với một người bạn để thông báo tình hình của mình và tỏ ra khá bực tức.

Michail Antonio sau đó bỏ đi mà không nói một lời xin lỗi, tuy nhiên anh chấp nhận bồi thường cho mọi thiệt hại mình gây ra. Trải qua 24 giờ không mấy suôn sẻ, nhưng tiền đạo người Anh vẫn ra sân cho West Ham ở trận đấu ngay ngày hôm sau và có được một bàn thắng. Tiếc rằng đội bóng của anh vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Crystal Palace.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá anh tin hài hước bóng đá boxing day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT