Quảng cáo

Trọng tài đã cướp đi chiến thắng của Barcelona?

Chủ nhật, 15/12/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Barca đã bị Real Sociedad cầm chân ở vòng 17 La Liga với tỉ số 2-2. Đội bóng Catalan đổ lỗi cho trọng tài vì trận hòa này.

Trong trận đấu ở đêm qua (14/12) khi tỉ số đang là 2-2, Gerard Pique bị hai hậu vệ của Sociedad kẹp ngã ở phút bù giờ, nhưng trọng tài đã không cho đội khách được hưởng một quả phạt đền. Điều đáng nói, ở hiệp một trọng tài này đã thổi phạt Busquets vì lỗi gần như tương tự, đem về một quả penalty cho Sociedad.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Barca Valverde khẳng định đáng ra phải có penalty cho Barca. "Tôi chắc chắn rằng đã có lỗi trong pha Pique bị kéo ngã. Tôi nghĩ HLV Sociedad sẽ nói khác. Khi đó, chúng tôi ngay lập tức yêu cầu trọng tài thứ tư kiểm tra nhưng tôi không rõ liệu VAR có được dùng đến hay không."

trong tai cuop barca

Tiền vệ Sergio Busquets cũng khẳng định: "Tôi có thể đã kéo áo đối thủ trong tình huống đầu tiên, nhưng nó không thể rõ ràng bằng pha này. Pique chắc chắn đã bị kéo ngã, trọng tài đáng lẽ phải xem xét nó. Nhưng tôi không hiểu vì sao họ lại không làm như vậy."

Không dừng lại ở đó, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu sẽ gửi khiếu nại về tình huống này lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Nhiều nguồn tin khẳng định Barca sẽ làm cho ra lẽ vụ việc này. Một phần là bởi trước đó trọng tài chính lại phạt Barca lỗi tương tự trong tình huống ở hiệp một.

Cho dù có muốn hay không, Barca cũng phải ngậm ngùi cầm một điểm rời sân Anoeta. Đây là cơ hội tốt để Real Madrid vượt qua họ trên BXH Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm và Kền kền trắng còn chưa ra sân ở vòng đấu này.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

 


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức barca tin tức la liga tin tức bóng đá tây ban nha bóng đá tây ban nha barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT