Quảng cáo

Trận đấu giữa Burnley và Fulham bị hoãn

Chủ nhật, 03/01/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh xuất hiện thêm một trận đấu bị hoãn, lần này là cuộc đối đầu giữa Burnley và Fulham ở vòng 17.

Theo xác nhận từ ban tổ chức Premier League, trận đấu thuộc vòng 17 giữa Burnley và Fulham đã phải tạm hoãn sau khi xuất hiện thêm một số ca nhiễm virus corona tại Fulham. Trước đó, trận đấu giữa Tottenham và đội chủ sân Craven Cottage ở vòng 16 cũng đã không thể được diễn ra như dự kiến.

"Ban tổ chức Premier League đã đi đến quyết định hoãn trận đấu giữa Burnley và Fulham. Sau khi trận đấu với Tottenham bị hoãn vào hôm thứ Tư, các cầu thủ và nhân viên của Fulham ngay lập tức được đưa đi xét nghiệm và kết quả cho thấy xuất hiện thêm một số ca dương tính với COVID-19", BTC Ngoại hạng Anh thông báo.

Ảnh 1
Thêm một trận đấu tại Ngoại hạng Anh bị hoãn. Ảnh: Getty

"Theo yêu cầu của Fulham, ban tổ chức Premier League sẽ sớm thống nhất  một kế hoạch chặt chẽ hơn nữa để kiểm soát sự bùng phát của dịch bệnh".

Đây là trận đấu thứ ba tại Ngoại hạng Anh mùa này bị hoãn do COVID-19. Bên cạnh hai trận đấu có sự góp mặt của Fulham, cuộc đối đầu giữa Everton và Man City ở vòng 16 cũng không thể diễn ra đúng lịch trình.

Fulham hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 11 điểm sau 15 trận đấu. Đoàn quân của Scott Parker kém vị trí an toàn 3 điểm và vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 17

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Burnley vs Fulham Burnley vs Fulham Trực tiếp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT