Quảng cáo

Thắng C1, Sterling 'cà khịa' sao MU

Thứ năm, 12/12/2019 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb rạng sáng nay. Tuyển thủ Anh đã có những hành động "trêu ngươi" với một ngôi sao của MU trên mạng xã hội.

Manchester City cuối cùng cũng tạm thời vượt qua được giai đoạn khủng hoảng bằng việc đánh bại Dinamo Zagreb 4-1 ngay trên sân khách. Cú hat-trick của tiền đạo Gabriel Jesus cùng một bàn thắng của tài năng trẻ Phil Foden đã đem về 3 điểm hoàn toàn thuyết phục cho The Citizens.

Với kết quả nói trên, đội chủ sân Etihad khép lại vòng bảng Champions League với 12 điểm có được, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Atalanta tới 5 điểm. Tiền đạo Raheem Sterling chơi không quá nổi bật nhưng những phản ứng sau trận đấu của anh đang rất thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Số là trung vệ của MU Phil Jones rất nổi tiếng trên mạng xã hội do biểu cảm "khó đỡ" của anh trong lúc thi đấu. Những tấm hình chụp khuôn mặt méo mó, đầy căng thẳng mỗi khi lao vào những pha tranh chấp với đối thủ bị lan truyền và trở nên rất nổi tiếng không chỉ trong giới bóng đá.

sterling ca khia

Sterling sáng nay cũng đã bị các phóng viên chụp lại với biểu cảm gần như tương tự khi đang cố gắng dứt điểm. Ngôi sao sinh năm 1994 liền đăng tải bức hình của mình lên mạng xã hội Twitter kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Phil Jones hẳn sẽ thấy tự hào."

sterling ca khia

Do cùng là đồng đội trên tuyển Anh, nên tiền đạo của Man City có thể thoải mái trêu đùa đàn anh của mình như vậy. Nhưng xem ra Phil Jones sẽ không mấy để tâm đến điều đó, trung vệ 27 tuổi là mẫu cầu thủ chỉ tập trung cho việc thi đấu và sẽ bỏ ngoài tai những thứ ngoài lề.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức c1 tin tức c1 châu âu tin tức mu tin tức mc mu vs mc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT