Quảng cáo

Dinamo Zagreb vs Man City: Bảo toàn lực lượng

Thứ ba, 10/12/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Chuyến hành quân đến Croatia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, Pep Guardiola có lý do để xoay tua lực lượng, dưỡng sức cho các trụ cột của đội bóng.

Dinamo Zagreb vs Man City | 00h55 ngày 12/12 | SVĐ Maksimir

Manchester City đã sớm vượt qua vòng bảng UEFA Champions League với 11 điểm sau 5 trận đấu. Đội xếp thứ 2 bảng đấu là Shakhtar Donetsk kém Man City tới 5 điểm, vì vậy đội bóng của Pep Guardiola chắc chắn có được ngôi nhất bảng.

Nhưng ở Premier League, phong độ của đội chủ sân Etihad thực sự đang ở trong tình thế báo động. 7 trận gần đây tính trên mọi đấu trường The Citizens chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 2 thất bại và 3 trận hòa. Trận gần nhất, dù được chơi trên sân nhà, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn để thua kình địch cùng thành phố MU với tỉ số 1-2. Họ cũng đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, bị Liverpool bỏ cách 14 điểm.

Danh sách chấn thương của nửa xanh thành Manchester ngày càng được nối dài: Leroy Sane, Aymeric Laporte, John Stones, Sergio Aguero và cả Oleksandr Zinchenko. Trước mắt họ là một lịch thi đấu hết sức khắc nghiệt. Với một HLV có nhiều toan tính như Pep Guardiola, khả năng lớn ông sẽ cho đội hình dự bị ra sân nhằm bảo toàn lực lượng.

dinamo vs man city

Tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out tại bảng đấu này chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa ba đội bóng là: Shakhtar Donetsk (6 điểm), Dinamo Zagreb  (5 điểm) và Atalanta (4 điểm). Shakhtar Donetsk và Atalanta sẽ gặp nhau ở vòng cuối, vì vậy Dinamo Zagreb được cho là có nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp khi được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận cuối trước một Man City sẽ không đá hết sức.

Thông tin lực lượng:

Dinamo Zagreb: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào

Man City: Leroy Sane, Aymeric Laporte, John Stones, Sergio Aguero hay Oleksandr Zinchenko vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Dinamo Zagreb: Livakovic; Theophile-Catherine, Dilaver, Peric; Leovac, Stojanovic, Ivanusec, Ademi, Olmo; Petkovic, Orsic.

Manchester City: Ederson; Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Angeliño; Gundogan, Rodri, Foden; Bernardo, Jesus, Mahrez.

Dự đoán: Dinamo Zagreb 2-1 Man City.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng bảng Champions league Man City C1 Man City Vòng bảng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT